: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดสัมมนา อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีสายสัญญาณที่มีมาตรฐานกับนวัตกรรมใหม่ที่ดีที่สุด จาก LINK AMERICAN ตอกย้ำการวางโครงข่ายพื้นฐาน OPEN CABLING ที่ดีที่สุดสำหรับ DIGITAL INFRASTRUCTURE ก้าวสู่การเป็นมืออาชีพอย่างมีคุณภาพ

news
26/04/2024

    เติมความรู้ แบบมืออาชีพ ! อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีระบบโครงข่ายพื้นฐาน และนวัตกรรมที่ดีที่สุดแห่งยุคดิจิทัลกับ สัมมนา New NEW PROTECH : For Innovations & Technology การันตีด้วยมาตรฐานสากล และคุณภาพที่สมบูรณ์แบบ พร้อมตอกย้ำการวางโครงข่ายพื้นฐาน OPEN CABLING ที่ดีที่สุดสำหรับ DIGITAL INFRASTRUCTURE 


    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาสุด Exclusive เจาะลึก พร้อมอัปเดต TIA ที่เป็นมาตรฐานการออกแบบ การติดตั้ง และการเลือกใช้อุปกรณ์ให้เป็นไปตามมาตรฐานในระดับสากล ที่ใช้สำหรับอาคาร สำนักงาน และหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ออกแบบ ผู้ควบคุมงาน วิศวกร ได้ศึกษา พร้อมเข้าใจข้อกำหนดมาตรฐาน และเพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบ และติดตั้งระบบสายสัญญาณให้ถูกต้องเป็นไปตามมาตรฐาน นำสู่การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และรองรับอนาคตได้อย่างมืออาชีพ


    โดยงานนี้ CEO คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวต้อนรับ พร้อมร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีแห่งยุค ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ INTERLINK เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว และได้รับอนุญาต คิดค้น พัฒนากับ LINK AMERICAN ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ “Super S Series” UTP CAT 6A และ FTTR ใน Concept : Smart Small Save มาตอกย้ำการสร้าง STANDARD ใหม่ให้แก่วงการระบบโครงข่ายสายสัญญาณ เพื่อมาตอบโจทย์แก่การติดตั้งใช้งานในยุคนี้ โดยได้นำมาจัดแสดงให้ได้เห็นพร้อมกันที่นี่อีกด้วย


    พร้อมทั้ง นำทีม ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค มาร่วมให้ความรู้เฉพาะด้าน เจาะลึกถึงเนื้อหา แก่นสาระสำคัญที่เป็นรากฐานของการติดตั้ง พร้อมกับลงมือปฏิบัติกับอุปกรณ์จริง เพื่อตอกย้ำการวางโครงข่ายพื้นฐาน OPEN CABLING ที่ดีที่สุดสำหรับ DIGITAL INFRASTRUCTUR และบอกเล่าประสบการณ์ True Story จาก Site Reference ที่หน่วยงาน องค์กร ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ต่างเลือกใช้อุปกรณ์ และสินค้า สายสัญญาณ เพื่อรองรับระบบโครงสร้างพื้นฐานให้มีเสถียรภาพ นำไปใช้งานได้อย่าง ตรงจุด และมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ซึ่งงานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ รวมกว่า 60 ท่าน เพื่อก้าวสู่การเป็นมืออาชีพ เตรียมความพร้อมที่ดี สู่การนำไปพัฒนาปรับใช้ให้ตอบโจทย์ และเกิดประโยชน์สูงสุดไปพร้อมกันตลอด 2 วันเต็ม เมื่อวันที่ 25 – 26 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ที่ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา



    นับเป็นการตอกย้ำถึง คุณภาพ การบริการ รวมถึงการให้ความรู้ที่สำคัญได้อย่างครบทุกรอบด้านที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญถึงการวางโครงข่ายพื้นฐาน OPEN CABLING ที่ดีที่สุดสำหรับ DIGITAL INFRASTRUCTUR และเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงของโลกเทคโนโลยีแห่งยุค ตามอุดมการณ์ที่ตั้งมั่น “จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศ” พร้อมกับสอดรับการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วของยุคสมัย ซึ่งสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ ตรงตามมาตรฐานโลก ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม และสามารถนำไปสร้างเสริม ต่อยอดอาชีพได้ตรงจุดอย่างแท้จริง  



ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink