: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

Fire Alarm Cable : Fire Resistant Cable แตกต่าง? และเลือกใช้งานอย่างไร

tips and trick
15/03/2024

Fire Alarm System หรือ ระบบสัญญาณแจ้งเตือนไฟไหม้ มีความสำคัญมากสำหรับอาคารสำนักงาน อาคารสูง มหาวิทยาลัย สนามบิน รถไฟฟ้า บ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยระบบสัญญาณแจ้งเตือนไฟไหม้นี้ จะช่วยเหลือเราเมื่อเกิดเหตุไฟไหม้เป็นการแจ้งเตือน ถึงภัยที่เกิด ขึ้นผ่านสาย Fire Alarm Cable และสาย Fire Resistant Cable


ซึ่งสาย Fire Alarm Cable และสาย Fire Resistant Cable จึงเป็นส่วนสำคัญของระบบสัญญาณแจ้งเตือนไฟไหม้ ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อระบบ เช่น อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ อุปกรณ์ตรวจจับความร้อน, กระดิ่ง, ไฟแจ้งเตือน และศูนย์รักษาความปลอดภัย หรือดับเพลิงของสถานที่นั้นๆ


โดยระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน ว่าควรเลือกสายที่ใช้ในระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้เป็นอย่างไร เพราะฉะนั้น ก่อนติดตั้งทุกครั้ง จะต้องคำนึงถึงมาตรฐาน และประสิทธิภาพของสายสัญญาณ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตนั่นเอง


Fire Alarm Cable

  • ออกแบบมา สำหรับใช้ส่งสัญญาณในระบบ Fire Alarm System ทนความร้อนได้สูงกว่าสายไฟทั่วไป

  • ใช้เชื่อมต่อจากแผงควบคุม ไปยังอุปกรณ์ตรวจจับ เช่น อุปกรณ์ตรวจจับควัน ตรวจจับความร้อน เป็นต้น

  • มีขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 18, 16, 14 และ 12AWG

  • รับประกันสินค้า 30 ปี


Fire Resistant Cable

  • ใช้เชื่อมต่อจากแผงควบคุม ไปยังอุปกรณ์แจ้งเตือน เช่น กระดิ่ง ไฟสัญญาณ เป็นต้น

  • มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถทนไฟได้ไม่น้อยกว่า 950 องศาเซลเซียส นาน 3 ชั่วโมง

  • หากเกิดไฟลุกไหม้ สายจะยังคงใช้งานส่งกระแสไฟฟ้าได้ปกติ

  • มีขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 1.5 ถึง 6 sq.mm

  • รับประกันสินค้า 30 ปี



บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยี ด้วยประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 37 ปี จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเรามีทีมวิศวกรที่แข็งแรงในการวางระบบต่าง ๆ และเรายังมีสินค้าและบริการอีกมากมาย


เลือกติดตั้งระบบ Fire Alarm System เลือก LINK สายสัญญาณคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับประกันยาวนานถึง 30 ปี ผ่านการทดสอบมาตรฐาน และได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลก


สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Facebook: INTERLINK FAN หรือสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-666-1111

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink