: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

มหกรรมยกคลังสินค้าลดราคาครั้งใหญ่ ที่ใจกลางภาคตะวันออก INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" "

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดมหกรรมใหญ่ "INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" ที่ภาคตะวันออก ขนกองทัพสินค้าไปให้ช้อป ครบ คุ้ม จัดโปรโมชั่นเด็ด ลดกระหน่ำให้คู่ค้าที่จังหวัดชลบุรี โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566

โดยงานนี้ จัดขึ้นเพื่อ ตอบแทนทุน หนุนคืนกำไรให้คู่ค้าทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อเสริมทัพพร้อมผลักดันธุรกิจให้เติบโต มีรายได้เพิ่มร่วมกันอย่างแข็งแกร่งไปพร้อมกันทั้งลูกค้า และพันธมิตร รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

นับเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่า คุ้มราคาของสินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK ที่มีมาตรฐานการรับรอง และการการันตีด้านคุณภาพ พร้อมการรับประกันยาวนานถึง 30 ปีที่ยาวนานที่สุดในตลาด ตอบโจทย์แก่ความต้องการด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณแห่งยุคดิจิทัลในปัจจุบันอย่างดีเยี่ยม มามอบความคุ้มค่าครบทั้ง Solution ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าอินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดเต็มกับสินค้าราคาพิเศษที่ไม่มีที่ไหนแน่นอน โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวเปิดงานในครั้งนี้


ภายในงาน จะพบกับกองทัพสินค้าครบทุกหมวดหมู่ และครบ Solution รวมถึงมีการแนะนำ Products Highlight ที่ขนมาแบบจัดเต็ม มาลดให้แบบคุ้ม ๆ สะเทือนราคา ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และดีลสุดฮอต มาให้ช้อบสุดฟิน ลดให้สูงถึง 70% ทั้งสาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้ German Rack LINK Rack และสาย Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุดระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย



นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเสริมที่มีให้เฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น สำหรับโปรโมชั่น Cash Back ที่ให้เงินคืนแก่ลูกค้าแบบไม่มีแผ่ว พร้อมทั้งมีกิจกรรม ลุ้น รับ จับ แจกของรางวัลพรีเมี่ยมสุด Surprise ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และ Gift Voucher อีกมากมาย ที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าภายในงาน และลูกค้าในออนไลน์ ทั้งลด ทั้งแถมอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานสนุกสนาน และคึกคัก รับประกันได้แน่นอนว่าทุกท่านจะได้รับของรางวัลขนกันกลับบ้านอย่างล้นมือแน่นอน


อีกทั้ง ยังเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มจากลูกค้าที่ได้รับความคุ้มค่า ได้ซื้อสินค้าราคาดี มีคุณภาพ ถูกจริง ถูกใจ ลดให้เยอะคุ้มทุกชิ้น เรียกได้ว่าได้รับความสุขสุดคุ้มเหนือไปอีกขั้น และพร้อมใจกันซื้อสินค้าอย่างถล่มทลาย มางานนี้ได้สินค้าครบ จบที่ "อินเตอร์ลิ้งค์ฯ" ยืนหนึ่งเรื่องสายสัญญาณ และอุปกรณ์ส่งสัญญาณ เพราะ สินค้า Link ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการของทุกท่านอย่างทรงประสิทธิภาพที่แท้จริง

สำหรับ "INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" ในภาคถัดไป ขนคาราวานสินค้าไปมอบความคุ้มค่า คืนกำไรให้คู่ค้ากันต่อที่ภาคเหนือ โรงแรมเดอะพาร์ค จังหวัดพิษณุโลก หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink