: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" ขนสินค้าจัดงานใหญ่ ให้ช้อป ครบ คุ้มยืน 1 ที่ภาคใต้"

news
06/09/2023

วันที่ 5 สิงหาคม 2566 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดมหกรรม "INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" ขนขบวนสินค้า จัดโปรดี โปรเด็ด เสิร์ฟความคุ้มค่า ลดกระหน่ำจัดเต็มให้คู่ค้าที่ภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต โรงแรม คอร์ดยาด มาริออท


นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวเปิดงาน นับเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่า คุ้มราคาของสินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK ที่มีมาตรฐานการรับรอง และการการันตีด้านคุณภาพ พร้อมการรับประกันยาวนานถึง 30 ปี และตอบโจทย์แก่ความต้องการด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณแห่งยุคดิจิทัลในปัจจุบันอย่างดีเยี่ยม มามอบความคุ้มค่าครบทั้ง Solution ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าอินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดให้ จัดเต็ม กับสินค้าราคาพิเศษ ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน


โดยจัดขึ้นเพื่อตอบแทนทุน หนุนคืนกำไรให้คู่ค้า นับเป็นการเสริมฐานทัพ ไปพร้อมกับผลักดันธุรกิจให้เติบโตร่วมกัน เพื่อต่อยอดให้กลุ่มธุรกิจเติบได้อย่างแข็งแกร่ง ไปพร้อมกันทั้งลูกค้า และพันธมิตร รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม


ภายในงานจะพบกับสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ครบทั้ง Solution มาลดทะลุพิกัด คุ้มสะเทือนราคา ด้วยโปรโมชั่น ลดแรง แซงทุกโปรให้สูงถึง 70% ทั้งสาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้ German Rack LINK Rack และสาย Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุดระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย


นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเสริม Cash Back ลดเพิ่มให้ ไม่มีแผ่ว มีเฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น พร้อมทั้งมีกิจกรรม ลุ้น รับ จับ แจกของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์ แท็บเล็ต และ Gift Voucher ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าภายในงาน และลูกค้าในออนไลน์ ทั้งลด ทั้งแถมอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสนุกสนานสุด Surprise รับประกันได้ว่าทุกท่านจะได้รับของรางวัลขนกันกลับบ้านอย่างแน่นอน


พร้อมทั้ง ยังเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มจากลูกค้าที่ปลื้มปริ่มได้รับทั้งความคุ้มค่า ความสุขสุดคุ้มเหนือไปอีกขั้น ซื้อสินค้ากันอย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่า ทั้งลด ทั้งแถม ได้ซื้อสินค้าราคาดี มีคุณภาพ ถูกจริง ถูกใจ ลดให้เยอะคุ้มทุกดีล ครบ จบที่ "อินเตอร์ลิ้งค์ฯ" เท่านั้น เพราะ สินค้า Link ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ

สำหรับภาคถัดไป "INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน"นความคุ้มค่า ไปคืนกำไรให้คู่ค้ากันต่อที่ภาคตะวันออก ณ โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ จังหวัดชลบุรี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink