: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

อินเตอร์ลิ้งค์ฯ คว้ารางวัลเกียรติคุณ องค์กรดีเด่น ประจำปี 2566 จากสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจ และวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ เข้าร่วมรับรางวัล


ในพิธีประกาศเกียรติคุณรางวัลของสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจ และวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หอการค้าไทย สมาคมธนาคารไทย และสภาองค์การพัฒนาเด็กและเยาวชนในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อยกย่องเชิดชู องค์กร / ชุมชน / กลุ่มบุคคล ที่มีส่วนร่วมในการสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมความรู้ทางการเงิน และมุ่งขยายผลโดยรวมให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยก่อให้เกิดประโยชน์ในระยะยาว และยั่งยืน และมีนวัตกรรม หรือ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในกระบวนการ ภายในหน่วยงาน และขยายผลสู่ชุมชนต่อไป จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ


เมื่อวันที่ (17 ก.ค. 66) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ นำโดย คุณณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจากกลุ่มบริษัท บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เข้ารับรางวัลเกียรติคุณต้นแบบความยั่งยืน "โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน ประจำปี 2566" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง โดยมี คุณจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้


โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน ต้องการแสดงให้เห็นถึงวัตถุประสงค์ของการมุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) อีกทั้ง เพื่อนำองค์ความรู้ไปเผยแพร่ภายในองค์กร และรณรงค์ให้เกิดการสร้างวินัยทางด้านการเงิน โดยมุ่งมั่นที่จะผลักดันขยายผลของการส่งเสริมความรู้ และสร้างความตระหนักในเรื่องความรู้ทางการเงินขั้นพื้นฐาน วินัยทางการเงินในการวางแผนการออมเพื่อวัยเกษียณ การลดค่าใช้จ่าย และหนี้สินที่ไม่จำเป็น รวมถึงการลงทุนอย่างถูกวิธี เพื่อเป็นการช่วยให้สมาชิก ครอบครัว และชุมชน มีสุขภาพทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างเข้มแข็ง และยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink