: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

New Technology Talk : Smart Healthcare ยกระดับการแพทย์อัจฉริยะ พร้อมรับอนาคตทางการแพทย์ที่ดีกว่า

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาอัดแน่นด้วยความรู้ New Technology Talk : Smart Healthcare สำหรับการเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ให้ Technology อยู่คู่กับวงการแพทย์


โดยบริษัทฯ ได้เชิญวิศวกรรผู้เชี่ยวชาญด้านโครงข่ายสายสัญญาณ คุณภาคภูมิ พลธร ผู้อำนวยการวิศวกรฝึกอบรม และผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Infrastructure มาร่วมบรรยายสร้างความเข้าใจอย่างล้ำลึก เพื่อให้เข้าถึงระบบแห่งโครงข่ายสัญญาณที่เหมาะกับ Smart Hospital และใช้งานร่วมกับ IoT ได้อย่างมีเสถียรภาพ


อีกทั้งเพื่อเป็นการยกระดับทางการรักษา การจัดระบบข้อมูล การให้บริการ และความปลอดภัยของวงการแพทย์ โดยงานนี้ ยังให้ความรู้ให้ข้อมูลเชิงลึกของการเลือก Solution ให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ในปัจจุบัน และรองรับอนาคตได้อย่างดีอีกด้วย นับเป็นการตอบโจทย์สำหรับการแก้ไขปัญหาจากกรณีศึกษาต่าง ๆ ที่โรงพยาบาลพบจากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และโครงข่าย Digital Infrastructure สู่ Smart Hospital และ Smart Healthcare ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


อีกทั้ง ได้เรียนเชิญ คุณอภิชาติ พงศ์นา Product & Technical Support manager มาเล่าถึงโครงการ Site reference สำคัญ ๆ ที่บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ได้มีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษา และนำเสนอ Solution พร้อมอุปกรณ์ สินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK ที่มีประสิทธิภาพสูง และได้มาตรฐานรองรับ เพื่อให้ผู้ร่วมสัมมนาได้ประโยชน์สูงสุด และสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไปในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ งานนี้สนับสนุนโดย LINK AMERICA และ GERMAN RACK และถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ กรุงเทพฯ

สำหรับงานสัมมนา NEW TECHNOLOGY TALK อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีที่คุณต้องรู้ ในครั้งถัดไป จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายน 2566 ในหัวข้อ NEW PRODUCT CAT6A Technology SUPER S เพื่อนำไปปรับใช้ให้เหมาะสม ตอบโจทย์ตรงจุดอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถนำไปต่อยอดกับอาชีพของท่าน

สนใจเข้าร่วมอบรม ลงทะเบียนได้ที่ www.interlink.co.th หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-666-1111 ต่อ 1707


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink