: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK ร่วมงาน WUNCA ครั้งที่ 43 ยกระดับพัฒนาการศึกษา มอบสาระความรู้ก้าวทันยุคเทคโนโลยี

news
06/09/2023

เมื่อวันที่ (10 ก.ค. 66) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ร่วมงาน การประชุมเชิงปฏิบัติการ "การดำเนินกิจกรรมบนระบบเครือข่ายสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา ครั้งที่ 43 (WUNCA) จัดขึ้นจากโครงการของสำนักงานบริหารเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาการศึกษา(UNINET) การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) โดยมีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ ณ โรงแรมอวานี จังหวัดขอนแก่น



งานนี้มีผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูงจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีบริษัท และหน่วยงานชั้นนำร่วมงานอย่างคับคั่ง นับเป็นการส่งเสริมพร้อมกับให้ความสำคัญของการพัฒนาทางด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี เนื่องจากเป็นกำลังขับเคลื่อนที่สำคัญของการยกระดับขีดความสามารถในการพัฒนาประเทศให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยเฉพาะด้านการศึกษาที่เป็นแหล่งกำเนิดทัพยากรบุคคลผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมสู่ตลาดแรงงาน นอกจากนี้ งานนี้ยังเป็นพื้นที่ให้ผู้เชี่ยวชาญในการทำงานด้านต่าง ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ มาร่วมถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเครือข่าย Hardware and Software อีกด้วย



โดย บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อน เพื่อยกระดับการศึกษาที่ตอบโจทย์แห่งยุคดิจิทัล ได้นำความเป็นเลิศ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสายสัญญาณอันดับต้น ๆ ของประเทศมาเผยแพร่ให้ได้เห็นถึงเทคโนโลยีนวัตกรรมอัจฉริยะที่ตอบโจทย์แก่ระบบโครงสร้างพื้นฐานครบทั้ง Solution ตอบโจทย์แก่งาน Smart University ระบบโครงข่ายอัจฉริยะ และพลังงานสะอาด Solar Cable สำหรับ Solar System ตอกย้ำปณิธานบริษัทฯ ที่จะทำเทคโนโลยีมาประเทศไทย รวมถึงมีการรับรอง และมีการการันตีด้านคุณภาพ ทั้งอุปกรณ์ สินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อน เพื่อยกระดับ LINK Everywhere ไปพร้อมกับผลักดันการศึกษาที่ตอบโจทย์แห่งยุคดิจิทัล โดยบรรยากาศในงานได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม และคึกคักเป็นพิเศษ นับเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีซึ่งกันและกัน เพื่อสามารถนำไปต่อยอดแก่ระบบการศึกษาเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงนำไปปรับใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ ตรงจุด และนำไปประยุกต์ใช้งานให้เกิดประโยชน์ มีคุณภาพสูงสุดได้อย่างแท้จริงต่อไปในอนาคต

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink