: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK ขนคาราวานสินค้า ถูกจริง ถูกใจ จัดมหกรรมใหญ่ ภาคกลาง MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน""

news
06/09/2023

วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวเปิดงาน "INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" ขนทัพสินค้าไปเสิร์ฟความคุ้มที่ภาคกลาง ณ โรงแรมไมด้า แกรนด์ ทวารวดี นครปฐม



งานนี้ ตอกย้ำถึงความคุ้มค่าของสินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK ที่มีมาตรฐานการรับรอง และการการันตีด้านคุณภาพ พร้อมการรับประกันถึง 30 ปี ที่ตอบโจทย์แก่ความต้องการด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณแห่งยุคดิจิทัล ทั้งความคุ้มค่าที่ครบทั้ง Solution ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน

โดยจัดขึ้นเพื่อหนุนลูกค้า และผลักดันธุรกิจให้เติบโตร่วมกัน นับเป็นการตอบแทนทุน หนุนการคืนกำไรให้คู่ค้าในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อเสริมทัพให้กลุ่มธุรกิจเติบได้อย่างแข็งแกร่ง ไปพร้อมกันทั้งลูกค้า และพันธมิตร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

ภายในงานจะพบกับสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ครบทั้ง Solution มาลดคุ้มสะเทือนราคา สุดปังกลางปี 2023 ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาลดราคากระหน่ำให้สูงถึง 70% ทั้งสาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้ German Rack LINK Rack และสาย Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุดรองระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย


นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเสริม Cash Back ลดเพิ่ม เกินคุ้ม แบบจัดเต็ม และสินค้าราคาสุดพิเศษ มีเฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้น จับ แจกของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์ แท็บเล็ต และ Gift Voucher ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาเฉพาะให้แก่ลูกค้าภายในงาน และลูกค้าในออนไลน์อีกด้วย


ซึ่งบรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความ Surprise สนุกสนาน ซื้อกันแบบถล่มทลาย คึกคักเป็นพิเศษ และอบอวลไปด้วยรอยยิ้มจากลูกค้า และความสุขสุดอิ่มเอมที่ทุกท่านได้รับความคุ้มค่าเหนือระดับไปอีกขั้น รับประกันได้ว่าทุกท่านจะได้รับของรางวัล ขนกันกลับบ้านทุกท่านอย่างแน่นอน เรียกได้ว่า ได้ทั้งช้อปของดี ของเด็ด ลดให้เยอะจุใจ ซื้อกระหน่ำสะใจ ครบ จบที่ "อินเตอร์ลิ้งค์ฯ" ที่เดียว


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink