: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" มหกรรมครั้งใหญ่ครึ่งปีหลัง ลดราคาสินค้าให้ดับเบิ้ลคุ้ม สูงถึง 70% "

news
06/09/2023

    กลับมาอีกครั้ง ! กับกองทัพคาราวานสินค้า ลดคุ้มสะเทือนราคา สุดปังกลางปี 2023 ที่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เอาใจมิตรรักนักช้อป เปิดประเดิมที่กรุงเทพฯ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดเพิ่ม เกินคุ้ม แบบจัดเต็ม ก่อนเดินทางนำมวลสินค้าไปลดกระหน่ำกันต่อในทั่วทุกภูมิภาค ลดให้เยอะจุใจ ช้อปสะใจแน่นอน


    เมื่อวันที่ (4 ก.ค. 66) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ตามอุดมการณ์ของผู้ก่อตั้งที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศ นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ จัดงานมหกรรมครั้งใหญ่ "INTERLINK  MIDYEAR SALE 2023  ลด แรง เกินต้าน" ณ สวิสโซเทล กรุงเทพฯ รัชดา (Swiss^otel Bangkok Ratchada)


    โดยงานนี้ จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้คู่ค้าในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ หนุนเสริมทัพให้กลุ่มธุรกิจเติบโตร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง ภายใต้วิสัยทัศน์ และพันธกิจ เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน ไปพร้อมกันทั้งลูกค้า และพันธมิตร 

    โดยได้เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจไปพร้อมกันกับลูกค้าอย่างเต็มกำลัง ควบคู่ไปกับทุกท่านจะได้รับสินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK ที่มีมาตรฐานการรับรองพร้อมกับการการันตีด้านคุณภาพ พร้อมการรับประกันถึง 30 ปี ที่ตอบโจทย์แก่ความคุ้มค่า คุ้มราคาของทุกความต้องการด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณแห่งยุคดิจิทัล ในราคาสุดคุ้ม มากด้วยคุณภาพ และมั่นใจได้อย่างยิ่งว่าราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน


งานนี้ได้ขนทัพคาราวานสินค้าไปลดคุ้มสะเทือนราคา ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ ภาคเหนือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ ซึ่งภายในงานจะได้พบกับสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ และครบทั้ง Solution มาลดราคากระหน่ำให้สูงถึง 70% ทั้งสายLAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้ German Rack LINK Rack และสาย Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 รวมถึงมาพร้อมกับกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุดรองระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย


    นอกจากนี้ยังมีดีลสุดฮอตกับช่วง Cash Back พร้อมมีโปรโมชั่นเสริมมาจัดส่วนลดให้อีกมากมาย ตลอดทั้งภายในงาน จัดใหญ่ จัดเต็ม กับบรรยากาศ Sales Party อบอวลไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข และรอยยิ้มจากลูกค้าที่ได้รับความคุ้มค่าเหนือไปอีกขั้นคึกครื้นเป็นพิเศษ และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุด Surprise ตลอดงาน ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือแท็บเล็ต บัตรน้ำมัน Gift Voucher ต่าง ๆ ที่คัดสรรเฉพาะมามอบให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เรียกได้ว่ามางานนี้ ได้ช้อป ครบ คุ้ม จบในที่เดียว


     คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า "การจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นความตั้งใจอย่างสูงสุดว่า บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ มีความตั้งมั่นที่จะคืนกำไรให้แก่คู่ค้าให้ราคาต่ำกว่าทุน และหลังจากที่เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวมากขึ้น บริษัทฯ ยังคงพัฒนา และขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการตอบแทนคืนความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อนำไปสร้างเสริม และต่อยอดให้ธุรกิจได้เติบโตไปด้วยกัน รวมถึงยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นด้านราคาที่มาพร้อมกับคุณภาพของสินค้าที่ทรงประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ ตรงจุด และการรับประกันที่ยาวนานสุดในท้องตลาด ครบ คุ้ม จบที่อินเตอร์ลิ้งค์ฯที่นี่ที่เดียว อีกทั้งเป็นการช่วยส่งเสริมการขาย หนุนทำรายได้ มีกำไรเพิ่มทวีคูณร่วมกันได้อย่างเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืนต่อไป"


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink