: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

LINK PoE INDUSTRIAL SWITCH ดีที่สุด เหมาะกับทุกสภาพแวดล้อม

tips and trick
08/09/2023

    Network Switch นั้น เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อ และกระจายสัญญาณ เพื่อให้ลูกข่ายสามารถสื่อสารกันได้ โดยทาง LINK เองนั้น ได้ออกแบบ และพัฒนาให้สามารถใช้งานได้ง่าย เชื่อมต่อสะดวก โดยสามารถเชื่อมต่อ และเข้ากันได้กับทุกๆ ผลิตภัณฑ์ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สำคัญครบถ้วน เป็นมาตรฐานสากล

และสำหรับ LINK PoE INDUSTRIAL SWITCH นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รวบรวมจุดเด่นมาไว้ด้วยกัน และเสริมจุดเด่นของความเป็น INDUSTRIAL SWITCH ด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และ Chipset ที่มีความคงทนต่อสภาพแวดล้อมเขตร้อนชื้นของประเทศแถบเอเชีย ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการนำไปใช้งานนอกอาคาร ร่วมกับอุปกรณ์กล้องวงจรปิด อุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ ที่ติดตั้งนอกอาคารได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ LINK PoE INDUSTRIAL SWITCH ยังได้ร่วมมือกับ MEAN WELL ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ด้าน Power Supply ที่ดีที่สุดในโลก เพื่อผลิต AC Power Adapter และ DC Power Supply ให้แก่ LINK เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน คงทนถาวรในทุกสภาพแวดล้อม จึงทำให้การสื่อสารของท่านไม่หยุดชะงัก สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และยาวนาน


    สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด หรือสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Website : www.interlink.co.th หรือ Facebook: INTERLINK FAN หรือสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-666-1111

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink