: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

Thank You VIP Golf Tournament INTERLINK นัดกระชับมิตร สร้างพันธมิตร เสริมธุรกิจที่แข็งแกร่ง

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เชิญกลุ่มลูกค้า VIP กลุ่ม Consultant มาร่วมตีกอล์ฟกระชับมิตร พร้อมสนุกสนาน และสัมผัสประสบการณ์ตีกอล์ฟบนชายฝั่งที่สวยงามของฮอยอัน พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักกอล์ฟ ด้วยบรรยากาศริมทะเลรายล้อมด้วยธรรมชาติที่งดงามเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากยูเนสโก ณ Hoiana ชอร์กอล์ฟคลับ ประเทศเวียดนาม

งานนี้ นับเป็นการแสดงคำขอบคุณแก่กลุ่มลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นในคุณภาพ และมาตรฐานสูงสุดของผลิตภัณฑ์ LINK และ 19" Germany Export Rack ด้วยดีตลอดปีที่ผ่านมา โดยการตอบแทนคำขอบคุณในครั้งนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่มาพร้อมกับความอบอุ่นได้อิ่มเอม ลิ้มรสกับอาหารมื้อพิเศษประจำชาตินานาชนิด ตลอดจนได้ท่องเที่ยวกับสถานที่ตระการตาต่าง ๆ ทั้งคาเฟ่ ริมทะเล Son Tra Marina Bay Cafe จุดเช็คอินสุดฮิตของดานัง แลนด์มาร์กสำคัญของเมืองที่สะพานมังกร พร้อมชมบรรยากาศความสวยงามที่ทอดยาวไปยังท่าเรือของแม่น้ำฮัน ณ สะพานแห่งความรัก ต่อด้วยท่องเที่ยวที่เมืองมรดกโลก สะพานญี่ปุ่น - สมาคมฟุกเกี๋ยน



อีกทั้ง ได้ล่องเรือกระด้งหมู่บ้านกั๊มทานอย่างสนุกสนานท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และยังได้ท่องเที่ยวที่เมืองมรดกโลกแห่งเวียดนาม "ฮอยอัน" ที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ ก่อนเดินทางกลับได้แวะช้อปปิ้งที่ Han market อีกด้วย



งานนี้เต็มอิ่ม จัดเต็มตลอด 3 วัน นับเป็นการสร้างโอกาสอันดีที่ได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสานสัมพันธ์ระหว่างกัน เพื่อสร้างธุรกิจ และสร้างฐานทัพให้แข็งแกร่งเพิ่มไปอีกขั้น เพื่อการเติบโต อย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนร่วมกันต่อไป เมื่อวันที่ 24 - 26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ เมืองดานัง และเมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม

ประมวลภาพ
"บรรยากาศแห่งความสุขสุดพิเศษ"

มวลภาพ "บรรยากาศแห่งความสุขสุดพิษ"
ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink