: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK นำทัพสินค้า ล็อกลดราคา ! การันตีความคุ้มค่า ให้คู่ค้าภาคตะวันออก หนุนกระตุ้นยอดให้เติบโตร่วมกัน

news
06/09/2023

วันที่ 1 มีนาคม 2566 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดมหกรรม "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี" ยกขบวนสินค้าสายสัญญาณ LINK อเมริกา ทั้งสาย UTP สาย Fiber Optic สาย Solar สาย Control และตู้ RACK คุณภาพอย่าง GERMAN RACK และ LINK RACKกว่า 1,000 รายการ มาจัดแคมเปญลดครั้งใหญ่อย่างจัดเต็ม


อีกทั้ง ยังมีการแนะนำถึง Product Highlight พร้อมอัพเดทนวัตกรรมสินค้า LSZH ARSS รวมถึงมาตรฐาน AD8 ที่เหนือกว่าของสาย LINK Solar Cable พร้อมกับมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเข้าใจถึงคุณภาพสินค้า และได้เลือกชม ช้อปกันแบบไม่มีอั้น โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวเปิดงานในครั้งนี้


งานนี้ได้ขนสินค้ามาให้คู่ค้าในภาคตะวันออกได้อุดหนุน ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN, สาย FIBER OPTIC, CCTV, TELEPHONE, SOLAR CABLE และอุปกรณ์ส่งสัญญาณ NETWORKING, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK มาล็อกลดราคา จัดดีลลดกระหน่ำให้สูงถึง 70% แถมมี Cash Back คืนเงินให้แบบคุ้ม ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีช่วง Flash Sale และยังมีส่วนลด top up จัดให้เฉพาะลูกค้าภายในงานนี้เท่านั้น หนุนดันยอดขายในงานทะลุกว่า 25 ล้านบาท


อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก ให้ได้สัมผัสกับสินค้าจริงในทุก ๆ บูธ เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่ขนกลับบ้านกันอย่างคึกคักจัดเต็ม มีทั้งสร้อยคอทองคำ สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) มอบให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน รับรองได้ว่ามางานนี้ได้รับของดีในราคาสุดคุ้ม การันตีด้วยคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานที่ตรงจุดอย่างแท้จริง


ซึ่งทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าในราคาประหยัดสุดคุ้มแล้ว ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์แก่การใช้งานได้อย่างตรงจุด และทรงประสิทธิภาพอีกด้วย อีกทั้งนับเป็นการช่วยสร้างกำไร กระตุ้นยอดให้คู่ค้าในภูมิภาคตะวันออก หนุนยอดขาย ไปพร้อมกับการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน และแข็งแกร่ง ซึ่งภายในงาน และโลกออนไลน์ มีลูกค้าเข้าร่วมจับจองสินค้ากันอย่างคับคั่ง และคึกคักเป็นพิเศษ ณ โรงแรม โกเด้นซิตี้ จังหวัดระยอง


สำหรับงานที่จะจัดขึ้นในภูมิภาคสุดท้าย ยกทัพขบวนสินค้าราคาดี การันตีคุณภาพ ไปหั่นราคา จัดโปรให้แบบคุ้ม ๆ กันต่อที่ภาคอีสาน ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้ หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink