: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK ขนคาราวานสินค้า จัดโปรกระหน่ำ ช้อปให้ฉ่ำใจ ลดราคาสนั่นให้ คู่ค้าภูมิภาคเหนือ

news
06/09/2023

    วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดมหกรรมลดราคาสินค้าอย่างยิ่งใหญ่กับงาน "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี" ขนคาราวานสินค้า LINK อเมริกา และ GERMAN RACK กว่า 1,000 รายการ จัดแคมเปญลดใหญ่อย่างจัดเต็ม


    อีกทั้ง ยังมีการแนะนำถึง Product Highlight พร้อมอัพเดทนวัตกรรมสินค้า LSZH  ARSS รวมถึงมาตรฐาน AD8 ที่เหนือกว่าของสาย LINK Solar Cable มาให้กลุ่มลูกค้าเข้าใจถึงคุณภาพสินค้า พร้อมกับได้เลือกชม และช้อปกันแบบไม่มีอั้น โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ 


    งานนี้ได้ขนสินค้า ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN, สาย FIBER OPTIC, CCTV, TELEPHONE, SOLAR CABLE และอุปกรณ์ส่งสัญญาณ NETWORKING, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK มาจัดดีลเด็ด ลดแรง กระหน่ำลดราคาให้สูงถึง 70% พร้อมกับมี Cash Back คืนเงินให้แบบคุ้ม ๆ อีกด้วย และยังมีช่วง Flash Sale จัดให้เฉพาะลูกค้าภายในงานนี้เท่านั้น พร้อมกับมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่ขนกลับบ้านกันอย่างคึกคักกับทุกบูธสินค้า รับรองได้ว่ามางานนี้คุ้มแน่นอน โดยมี ทั้งสร้อยคอทองคำ สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) มอบให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน 


    

    ซึ่งทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าในราคาประหยัดสุดคุ้มแล้ว ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์แก่การใช้งานได้อย่างทรงพลังอีกด้วย อีกทั้งนับเป็นการช่วยต่อยอดสร้างกำไรให้เพิ่มพูนแก่คู่ค้าในภูมิภาคเหนือ เพื่อหนุนยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น ไปพร้อมกับการเติบโตร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืนต่อไป โดยภายในงาน และโลกออนไลน์ มีกลุ่มลูกค้าสนใจ และเข้าร่วมงานมาจับจองสินค้ากันอย่างคึกคัก สนุกสนาน และล้นหลามเป็นพิเศษ ณ โรงแรม เซ็นทาราริเวอร์ไซต์ จังหวัดเชียงใหม่ 



    สำหรับงานที่จะจัดขึ้นภูมิภาคถัดไป ขบวนทัพคาราวานสินค้า ราคาดี มีคุณภาพ พร้อมไปหั่นราคาแบบคุ้ม ๆ กันต่อที่ภาคตะวันออก ในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้ หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink