: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดใหญ่ให้คู่ค้าภูมิภาคกลาง นำทัพสินค้า ขนโปรโมชั่นความคุ้มค่า ลดราคาให้ทุกชิ้น

news
06/09/2023

    วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานมหกรรมสินค้าขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กับงาน "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี"


    ขนทัพคาราวานสินค้า LINK อเมริกา และ GERMAN RACK กว่า 1,000 รายการ จัดแคมเปญลดยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งมีการแนะนำถึง Product Highlight มาให้กลุ่มลูกค้าได้เลือกชม และช้อปกันแบบจัดเต็ม โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงานในครั้งนี้

    ภายในงานจะพบกับสินค้า ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN, สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, SOLAR CABLE และอุปกรณ์ส่งสัญญาณ NETWORKING, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK มาจัดโปรโมชั่นดีลเด็ด ลดราคากระหน่ำให้สูงถึง 70% อีกทั้งยังมีช่วง Flash Sale เฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมกับมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับทุกบูธสินค้า เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่ขนกลับบ้านกันอย่างคึกคัก 




    

    โดยมี ทั้งสร้อยคอทองคำ สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) มอบให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าในราคาประหยัดสุดคุ้มแล้ว ยังการได้รับสินค้าที่มีคุณภาพที่ตอบโจทย์การการใช้งานได้อย่างทรงพลังอีกด้วย อีกทั้งนับเป็นการช่วยต่อยอดทำกำไรให้แก่คู่ค้าในภูมิภาคกลาง เพื่อหนุนยอดขายให้เพิ่มขึ้น ไปพร้อมกับการเติบโตร่วมกันได้อย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งภายในงาน และโลกออนไลน์ มีกลุ่มลูกค้าเข้าร่วมงาน จับจองสินค้ากันอย่างล้นหลาม และคึกคักเป็นพิเศษ
ณ เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท จังหวัดอยุธยา


    สำหรับงานที่จะจัดขึ้นภูมิภาคถัดไป สามารถพบกับทัพคาราวานสินค้า ราคาดี มีคุณภาพ พร้อมไปหั่นราคาแบบคุ้ม ๆ กันต่อที่ภาคเหนือ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึงนี้ ณ เซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ จังหวัดเชียงใหม่ หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink