: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK อัพเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ล้ำสมัย ตอบโจทย์การติดตั้งระบบอย่างทรงพลัง

news
06/09/2023

    วันที่ 28 กันยายน 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดการแข่งขัน "โครงการสุดยอดทักษะสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10 (Cabling & Networking Contest#10)" ประจำภาคใต้ เป็นภาคสุดท้ายแห่งรอบคัดเลือก เพื่อเฟ้นหาผู้เข้ารอบ และไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

    โดยการแข่งขันได้เดินทางมาถึงรอบคัดเลือกประจำภาคสุดท้าย เพื่อหาผู้เข้ารอบจำนวน 10 ที่นั่ง คัดสรรผู้มีทักษะความเป็นเลิศด้านสายสัญญาณ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้เยาวชน ระดับอุดมศึกษา และอาชีวศึกษา ได้เพิ่มทักษะด้านเทคนิคที่เกี่ยวกับระบบเครือข่าย และเทคโนโลยีทางด้านสายสัญญาณ รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ นับเป็นการเสริมสร้างความรู้ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง โดยต้องการให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันนำประสบการณ์ที่ได้ไปใช้ในชีวิตจริง และต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    สำหรับการแข่งขัน ในช่วงเช้ามีการอบรมขั้นพื้นฐานให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ในหัวข้อ "Network Cabling Solution for Smart School Solution" มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ระบบสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก พร้อมยกตัวอย่างการใช้งาน และการติดตั้งต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงสามารถนำต่อยอดเป็นอาชีพได้ โดยมี คุณภาคภูมิ พลธร ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการแข่งขัน มาร่วมบรรยายให้ความรู้ในช่วงเช้า อีกทั้งมีการเกร็งข้อสอบให้แก่ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านอีกด้วย นับเป็นการปูทางเตรียมความพร้อมเข้าสู่การแข่งขันอันดีเยี่ยม และสำหรับการแข่งขันในช่วงบ่าย มีการเฟ้นหาผู้มีทักษะเฉพาะด้านกันอย่างเข้มข้น ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อคัดเลือกตัวแทนประจำภาคไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป 

รายชื่อผู้เข้ารอบ มีดังนี้

    1. นายยุโส๊ป     หวันมะเส็น     วิทยาลัยการอาชีพนครศรีธรรมราช

    2. นายศรัณย์     จันทภาโส      มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

    3. นายณัฐพล    ถาวรโรจน์     วิทยาลัยเทคนิคพัทลุง

    4. นายฟาฎิล     กุโน              มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์

    5. นายนิอิมรอน นิกูแม            วิทยาลัยการอาชีพปัตตานี

    6. นายวีระพล ช่างปลูก           มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย

    7. นายนพอนันต์ นาคเทวัญ     วิทยาลัยการอาชีพนครศรีธรรมราช

    8. นายพงศธร ศรีรอด             มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง

    9. นายพลภัทร หม้อแหละ      วิทยาลัยสารพัดช่างนครศรีธรรมราช

    10. นายวุฒิพงศ์ โย๊ะนุ้ย          วิทยาลัยอาชีวบริหารธุรกิจสงขลา

    โดยการแข่งขันในรอบถัดไป เป็นรอบชิงชนะเลิศ เพื่อค้นหาเยาวชนผู้มีทักษะอันเป็นเลิศ ในโครงการสุดยอดทักษะสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก และทุกท่านสามารถมาร่วมลุ้น และร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันได้ หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cablingandnetworkingcontest.com หรือ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โทร 02-666-1111 ต่อ 363 - 366


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink