: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ประกาศ เรื่อง พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) รายที่ 9

news
06/09/2023

    เนื่องด้วยบริษัทฯ ได้รับรายงานว่ามีพนักงานของบริษัทฯ ซึ่งปฏิบัติงานขับรถขนส่งสินค้า ณ ตึก Lab             ศูนย์กระจายสินค้า  R&D Center ถนนกาญจนาภิเษก บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) โดยพนักงานรายดังกล่าวได้ปฏิบัติงานส่งสินค้า ในช่วงวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2564 วันที่ 19-20 กรกฎาคม 2564 วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 วันที่ 26-27 กรกฎาคม 2564 วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 (ช่วงเช้า) และพนักงานได้ตรวจหาเชื้อโควิดแบบ Antigen Rapid Test ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 พบว่าผลเป็นบวก (Positive) วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 พนักงานได้ทำการตรวจแบบ  RT-PCR เพื่อยืนยันผลการตรวจอีกครั้ง และในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ได้รับผลยืนยันว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) และพนักงานได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแบบ Home Isolation แล้ว


    ทั้งนี้ ในขณะปฏิบัติหน้าที่ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา พนักงานได้ใส่หน้ากากอนามัย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อย่างเคร่งครัด บริษัทฯ ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ และได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดและความปลอดภัยขั้นสูงสุดดังนี้


1. ดำเนินการทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ทุกจุดสัมผัสภายในตึก Lab และภายในศูนย์กระจายสินค้า R&D Center อย่างเร็วที่สุด 


2. ให้พนักงานท่านอื่นๆ ที่สัมผัสใกล้ชิดโดยตรงกับผู้ติดเชื้อเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา            (COVID - 19) รวมถึงหยุดปฏิบัติหน้าที่และกักตัวเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยบริษัทฯ ได้ติดตามการรายงานอาการอย่างอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ยังไม่พบพนักงานที่ใกล้ชิดป่วยด้วยโรค COVID-19 เพิ่มเติม


    สำหรับลูกค้าที่พนักงานดังกล่าวให้บริการจัดส่งสินค้าในช่วงวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2564 วันที่ 19-20 กรกฎาคม 2564 วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 วันที่ 26-27 กรกฎาคม 2564 วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 (ช่วงเช้า) บริษัทฯ ได้ดำเนินโทรแจ้งพร้อมให้คำแนะนำสำหรับลูกค้าทุกท่านที่เสี่ยงสัมผัส  ขอความกรุณาให้ท่านที่เสี่ยงสัมผัสกับพนักงานข้างต้น ควบคุมและดูแลตัวเองตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข หากมีข้อสงสัยโปรดติดต่อที่หมายเลข                02-666-1111 กด 221 ในวันและเวลาทำการ


    บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน โดยเพิ่มความเข้มงวดในมาตรการป้องกันการติดเชื้อและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID - 19) บริษัทฯ ได้นำแผนการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยระบบและเทคโนโลยีอันทันสมัยของบริษัทฯ มาปรับใช้ เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องกับคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของบริษัทฯ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด


ประกาศ ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2564

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink