: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

เติมความรู้ ! แบบมืออาชีพ อัปเดตเทรนด์พลังงานสะอาดกับงานสัมมนาโฉมใหม่ NEW PRO TECH “LINK SOLAR CABLE FOR THE PERFECT GREEN ENERGY TRANSITION” ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์แบบ

news
03/04/2024

    สัมมนาสุด Exclusive อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี แบบมืออาชีพ กับเทรนด์พลังงานสะอาดที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ จากสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN ในหมวดของ Solar CABLE เพื่อตอกย้ำการเป็นผลิตภัณฑ์ที่การันตีด้วยมาตรฐานที่ดีที่สุด พร้อมคัดสรรเรื่องราวเทคโนโลยีแห่งการรัก(ษ์)โลกที่สำคัญ เพื่อเติมคลังความรู้ให้ก้าวสู่การเป็น THE PERFECT GREEN ENERGY TRANSITION อย่างมีประสิทธิภาพ

    วันนี้ (3 เม.ษ. 67) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาตอบโจทย์รัก(ษ์)โลก และสิ่งแวดล้อม “LINK SOLAR CABLE FOR THE PERFECT GREEN ENERGY TRANSITION” เพื่อกระตุ้นการให้ความสำคัญ ควบคู่ไปกับการสร้างบทบาทแห่งการเปลี่ยนแปลงพลังงาน สู่ Green Energy โดยต้องเริ่มต้น ร่วมกับการติดตั้ง Solar Cabling ที่มีมาตรฐาน AD8 และ TUV ซึ่งตอบโจทย์ Green Energy ด้วยนวัตกรรม LSZH และ XLPE นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้ พร้อมเจาะลึกถึงวิธีการติดตั้ง และการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน เหมาะสำหรับงาน Solar ทุกประเภทอีกด้วย

    โดยปัจจุบัน นับว่าพลังงานจากแสงอาทิตย์ หรือ พลังงานสะอาด เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ และเป็นกระแสที่เหมาะแก่เทคโนโลยีของโลกยุคดิจิทัล ทั้งมีบทบาทในชีวิตประจำวันที่มากขึ้นจากการใช้พลังงานที่สูงขึ้น บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จึงได้เชิญผู้เชี่ยวชาญมาเจาะลึก อธิบายเพิ่มความรู้ถึงพลังงานจากแสงอาทิตย์เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และเล่าถึงความจำเป็นของการเก็บพลังงานยังไงให้มีประสิทธิภาพได้มาตรฐาน โดย ดร.เตชทัต บูรณะอัศวกุล ประธาน สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมบรรยายเล่าถึงคุณประโยชน์จากพลังงานสำรอง หรือ พลังงานทดแทนกับมาตรฐานสำคัญของการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ให้ได้มาตรฐานที่เปรียบเป็น power bank เพื่อตอกย้ำเติมความมั่นคงทางพลังงาน รู้ให้เท่าทันถึงความจำเป็น และนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการประหยัดพลังงานที่ตอบโจทย์ที่สุด  



    อีกทั้ง ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค การติดตั้ง และการเลือกใช้อุปกรณ์ Solar ของ LINK SOLAR CABLE เพื่อให้นำไปประยุกต์ใช้งานให้เกิดเสถียรภาพสูงสุดจาก คุณภาคภูมิ พลธร  Technical and Product Training Manager มาเจาะลึกกับเนื้อหา พร้อมเล่าเรื่องราวถึงเทรนด์กระแสพลังงานสะอาดที่เกิดจากหลายปัจจัย ทั้ง Green Hydrogen, Wind energy, Hydro power, Bioenergy, Advanced photovoltaics พร้อมทั้งบรรยายถึงวิธีการติดตั้ง การเลือกใช้อุปกรณ์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่องานระบบการติดตั้งทั้ง Floating Solar, Solar Farm, Solar Rooftop และการเชื่อมต่อที่มีมาตรฐาน จากระบบการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ เน้นย้ำสร้างความเข้าใจ ให้เห็นภาพชัดถึงโซลูชัน รวมทั้งให้ความสำคัญกับการลงทุนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานที่สูงขึ้น สู่การนำไปปรับใช้ พร้อมก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง ผลักดันให้องค์กรเป็นพลังงานสีเขียวที่ดีต่อไปในอนาคต



    นอกจากนี้ ยังได้เรียนรู้ต่อเนื่อง เข้าใจถึงแก่นสาระตรงจุดจาก คุณอภิชาติ พงษ์นา Product & Technical  Support Manager มาบอกเล่าประสบการณ์ True Story จาก Site Reference ที่หน่วยงาน องค์กร ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ต่างเลือกใช้สายสัญญาณ LINK SOLAR CABLE ที่มีมาตรฐาน AD8 และ TUV รองรับ ทั้ง Floating Solar, Solar Farm, Solar Rooftop และมั่นใจได้ว่า สินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ มีมาตรฐานการันตี ที่ทุกท่านสามารถนำองค์ความรู้ พร้อมความเข้าใจไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสูด เพื่อสร้างเสริมงานที่มีประสิทธิภาพ นำสู่การรัก(ษ์)โลก รักสิ่งแวดล้อมจากพลังงานสะอาด พร้อมก้าวสู่การเป็น THE PERFECT GREEN ENERGY TRANSITION ได้อย่างสมบูรณ์แบบกับงานของท่านต่อไป และหากใครพลาดงานสัมมนานี้ สามารถรับชม ย้อนหลังได้ที่ https://interlink.co.th/seminar/seminar_video   

    สำหรับงานสัมมนา อัปเดตเทรน์เทคโนโลยีแบบมืออาชีพแห่งยุด 2024 กับ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE เตรียมตัวให้พร้อม มาอัพสกิลไปพร้อมกันอีกครั้ง เพื่อนำความรู้ไปต่อยอดให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับงานของท่าน กับสัมมนา “CABLING STANDARD & CABLING SOLUTION” เสริมพลังการเชื่อมต่อ เพิ่มศักยภาพของการเดินสายสัญญาณ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ในรูปแบบ ONLINE ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่  https://interlink.co.th/seminar/seminar หรือ สแกนที่ภาพด้านล่างได้เลย 


แล้วมาร่วมอัพสกิล เสริมความเป็นมืออาชีพ

ทางด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณไปพร้อมกันกับเรา ห้ามพลาดสักเทรนด์เดียว !

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink