: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ช้อปปั๊ป รับส่วนลด "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" มหกรรมสินค้าลดราคาครั้งใหญ่ ย้ำชัดคืนกำไรให้คู่ค้าแห่งภูมิภาคอีสาน กับสินค้าตอบโจทย์ทุกงานระบบโครงข่าย ราคาดีมีคุณภาพเยี่ยม เต็มเปี่ยมความคุ้ม ครบ จบที่ “อินเตอร์ลิ้งค์” ที่เดียว

news
08/03/2024

    มีนา มีส่วนลด ในราคาคุ้มเวอร์ กับสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE จัดโปรฉ่ำ ลดราคาสุดปังให้ทั้งงานกับมหกรรม "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" ยกขบวนสินค้าไปให้ช้อปกันถึงภาคอีสาน ที่ อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ มีส่วนลดเพียบ ตอบโจทย์ครบทุกงานระบบโครงข่ายพื้นฐาน การันตีด้วยมาตฐานโลก กับสินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาโดนใจสบายกระเป๋า กล้าการันตีความคุ้ม 

    วันนี้ (9 มี.ค. 67) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดมหกรรมลดครั้งใหญ่ "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" นำทีมโดย คุณสมบัติ อนันตรมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวเปิดงาน พร้อมขนกองทัพสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE กว่า 1,000 รายการ ไปให้ชาวภูมิภาคอีสานได้ช้อปกันถึงที่ ขนไปให้จับจองสินค้ากันแบบจัดเต็ม ครบทั้ง Solution พร้อมทั้งร่วมพูดคุย ย้ำให้เห็นภาพชัดถึงความคุ้มค่าของสินค้าคุณภาพเยี่ยม ที่ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน และราคานี้ดีที่สุด


    ตลอดจนร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีแห่งยุค ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ INTERLINK เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว และได้รับอนุญาต พร้อมร่วมคิดค้น พัฒนากับ LINK AMERICAN ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ “Super S Series” UTP CAT 6A และ FTTR ใน Concept : Smart Small Save ที่เป็นสินค้าเรือธงแห่งปีนี้ มาตอกย้ำการสร้าง STANDARD ใหม่ให้แก่วงการระบบโครงข่ายสายสัญญาณ เพื่อมาตอบโจทย์แก่การติดตั้งใช้งานในยุคนี้ โดยได้นำมาจัดแสดงให้ได้เห็นพร้อมกันที่นี่อีกด้วย


ซึ่งภายในงาน ได้ขนทั้งสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ครบทั้ง Solution ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN (UTP), สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุด รองรับระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย รวมถึงมีอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Networking, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK และเครื่องมือต่าง ๆ มาจัดโปรดีราคาโดน ลดสินค้าให้ทั้งงานสูงถึง 70% พร้อมมีดีลสุด Shock กับสินค้าสุดคุ้ม ลดจัดหนักในราคาถูกชัวร์ กล้ารับประกัน และมีดีลพิเศษ Cash Back มาลดเพิ่มให้อีก รับรองความคุ้ม ให้กับลูกค้าภายในงาน และลูกค้าออนไลน์ได้ช้อป จับจองสินค้ากันอย่างถล่มทลายที่เฉพาะงานในวันนี้เท่านั้น



    นอกจากจะได้ช้อปสินค้าลดราคากระหน่ำกันแบบสุดมันส์กับไอเท็มฮิตแห่งระบบโครงข่ายสายสัญญาณแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกทั้ง ลุ้น รับ จับ แจก โชค มอบรางวัลใหญ่ให้ขนกลับบ้านกันอีกเพียบ ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรทัศน์ (TV) สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) และบัตรกำนันพิเศษอีกมากมาย มางานเดียวตอบโจทย์ครบ คืนความคุ้มค่า คืนกำไรให้คู่ค้า และพันธมิตรได้ไปทำกำไรกอบโกยรายได้ให้ธุรกิจได้เติบโต รุ่งเรืองต่อไป

    ย้ำชัดแล้วว่า สินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ พร้อมทั้งนับเป็นการตอบแทนทุน หนุนคืนกำไร เพื่อให้คู่ค้าและพันธมิตรไปต่อยอดธุรกิจให้เติบโต อย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน ตลอดจนเป็นการการันตีถึงคุณภาพที่ทุกท่านให้ความเชื่อมั่น เลือกขาย และเลือกใช้สินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ในการตอบโจทย์แก่งาน และธุรกิจของท่าน อีกทั้งยังเห็นได้ชัดจากการได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนในโครงการใหญ่ ๆ ต่างเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าที่มีการการันตีด้วยมาตรฐานโลก และเป็นสินค้าราคาดีที่สุดไม่มีที่ไหนแน่นอน พร้อมมีการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในท้องตลาดกว่า 30 ปี อีกด้วย 


    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จึงขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ไปพร้อมกับไว้วางใจ ที่ทุกท่านเลือกซื้อ เลือกขาย และเลือกใช้สินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE เป็นอย่างดีเสมอมา โดยมหกรรมสินค้าลดราคาให้ ในราคาดีที่สุดกับ แคมเปญใหญ่ต้นปี "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" นี้ ได้ยกไปให้ช้อปกันเป็นภูมิภาคสุดท้ายแล้ว บริษัทฯ จึงขอขอบพระคุณด้วยหัวใจจากทุกการสนับสนุนของท่านอีกครั้ง ตอกย้ำรับรองว่าเป็นการคืนความคุ้มค่า กับสินค้าราคาถูกชัวร์ ที่จะนำพาธุรกิจของท่านต่อยอดไปสู่ความสำเร็จ เพื่อสร้างฐานทัพให้แข็งแกร่ง ไปพร้อมกับทำรายได้เติบโต ทำกำไรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนไปด้วยกันทั้งคู่ค้า และพันธมิตร แบบมีคุณภาพต่อไป

    และสามารถติดตามโปรโมชั่นดี ๆ  พร้อมดีลเด็ดต่าง ๆ  หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ INTERLINK ทุกสาขา หรือ เลือกซื้อสินค้าได้ที่  www.interlink.co.th หรือ โทรสอบถามได้ที่ 02-666-1111 



ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink