: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

อัพเดตเทรนด์ เปิดทุกทริคกับสัมมนา New Technology Talk เจาะลึกมาตรฐานพลังงานสะอาดสำคัญ Cabling Standard for Solar system ตอบข้อสงสัยทำไมสายโซลาร์ต้องมาตรฐาน AD8

news
09/11/2023

วันนี้ (9 พ.ย. 66) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนา New Technology Talk เรื่อง Cabling Standard  for Solar system เจาะลึก มาตรฐานการเดินสายสำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ที่เป็นทางเลือกแห่งพลังงานสะอาดที่มาแรงที่สุดในขณะนี้  และเป็นพลังงานทางเลือกที่ตอบโจทย์ในอนาคต  


ซึ่งบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้คัดสรรเรื่องราวเทคโนโลยีที่สำคัญ ในระบบงาน Data INFRASTRUCTURE สายสัญญาณ และอุปกรณ์การเชื่อมต่อ ซึ่งในตอนนี้สาย Solar ที่เป็นเทรนด์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้อีกด้วย 


โดยมี คุณภาคภูมิ พลธร ผู้อำนวยการวิศวกรฝึกอบรม และผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Infrastructure มาเจาะลึกรายละเอียด พร้อมสรุปเนื้อหาสำคัญ ทั้งเรื่องเทรนด์เทคโนโลยี มาตรฐานการเดินสายสำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ Solar Rooftop และแบบ Solar  Farm, Cabling Standard  for Solar system  การออกแบบโครงสร้างตามมาตรฐาน เพื่อรองรับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ 




อีกทั้ง บริษัทฯ ได้เชิญ คุณอภิชาติ พงศ์นา Product & Technical  Support Manager มาร่วมบรรยาย อธิบายแบบเจาะลึกถึง Success Story และ Site Reference Solar Roof top และ Solar Floating กับมาตรฐาน AD8 พร้อมกับมีการเจาะลึกมาตรฐาน AD 8 ที่สำคัญ เพื่อการเลือกสาย Solar Cable ที่ถูกต้อง และมีแนะนำการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานให้ตอบโจทย์งานพลังงานแสงอาทิตย์ และ EV อีกทั้งยังมีการอัพเดทเทรนด์ BCG ให้พร้อมรับเทรนด์พลังงานสะอาด รวมทั้งมีการเล่าถึงโครงการ Project ต่าง ๆ ให้เห็นภาพชัดมากยิ่งขึ้น เพื่อการนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมตอบโจทย์แก่การใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย งานนี้สนับสนุนโดย LINK AMERICA และ 19” GERMANY EXPORT RACK ถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ กรุงเทพฯ

ในปี 2024 งานสัมมนาที่ตอบโจทย์เทรนด์เทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วนั้น บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนพร้อมกับคัดสรรเนื้อหาสาระ ความรู้ที่ตอบโจทย์ และเป็นคุณประโยชน์แก่ระบบโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นปัจจัยหลักสำคัญในชีวิตประจำวันมามอบให้ทุกท่านอย่างแน่นอน โดยจะมีสัมมนา New Technology Talk เกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้าง สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://interlink.co.th/seminar/seminar หรือ หากใครที่พลาดสัมมนาดี ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ และตอบโจทย์แก่งานระบบของท่านอย่างสูงสุด สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://interlink.co.th/seminar/seminar_video 

แล้วกลับมาอัพสกิลพร้อมกันอีกครั้ง แล้วกลับมาพบกันใหม่ในปี 2024 Coming Soon...


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink