กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เคียงข้างสังคม ส่งกำลังใจถึงที่ให้ชาวเชียงใหม่ มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

15/10/2024


interlink


    ร่วมแบ่งปัน บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยได้มอบถุงยังชีพที่ประกอบด้วยสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ เช่น อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค และอุปกรณ์ทำความสะอาดให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในเขตพื้นที่ ของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมร่วมส่งกำลังใจ เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับสู่ชีวิตประจำวันได้โดยเร็วที่สุด การช่วยเหลือในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ บริษัทฯ ในการมีส่วนร่วมกับสังคม และช่วยเหลือชุมชนในยามวิกฤต

    เมื่อวันที่ (13 ต.ค. 67) คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ และ ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ลงพื้นที่ไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบถุงยังชีพด้วยตนเอง พร้อมด้วย คุณภาณุวัฒน์ มาลารัตน์ ผู้อำนวยการสาขาภาคเหนือ และพนักงาน กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ รวมพลังเป็นหนึ่ง บริจาคถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุด โดยมี คุณนักปราชญ์ ไชยานนท์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ ณ ศูนย์อำนวยการแก้ไขปัญหาเฉพาะกิจ (อุทกภัย) จังหวัดเชียงใหม่



    “ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความช่วยเหลือ และกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวเชียงใหม่ที่ประสบภัยน้ำท่วม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งของที่มอบให้จะเป็นประโยชน์ และในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เราหวังว่าสิ่งของที่มอบให้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ประสบภัยทุกท่าน และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี” ดร.ชลิดา กล่าวเสริมตอนท้าย











interlink