บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น รับรางวัลเกียรติคุณต้นแบบความยั่งยืน ในโครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน 6 ภาคี ประจำปี 2567 ครั้งที่ 4

02/10/2024


interlink


    รางวัลเกียรติคุณ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ได้รับการคัดเลือกรับรางวัลเกียรติคุณ ต้นแบบความยั่งยืน โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน 6 ภาคี ประจำปี 2567 (องค์กรที่ได้ดำเนินการ 3 ปีขึ้นไป) เป็นครั้งที่ 4 ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ จากเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่น และตั้งใจของบริษัทฯ มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ใส่ใจรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล ตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ดำเนินงานอย่างโปร่งใส


  บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ได้รับรางวัลเกียรติคุณต้นแบบความยั่งยืน โครงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน 6 ภาคี ประจำปี 2567 (องค์กรที่ได้ดำเนินการ 3 ปีขึ้นไป) ครั้งที่ 4 บนเวทีของสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ United Nations Development Programme (UNDP), USAID Southeast Asia Smart Power Program (SPP) ในพิธีประกาศเกียรติคุณรางวัลสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ประจำปี 2567 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้ (1 ต.ค 67) 

    โดยมี ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เป็นผู้แทนรับรางวัลในครั้งนี้ จาก คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจ และวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นับว่ารางวัลนี้ เป็นการการันตีถึงการรณรงค์สร้างวินัยทางการเงิน และเป็นการยอมรับถึงความพยายาม และความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความยั่งยืนทางการเงิน รวมถึงการสร้างวินัยในการจัดการทรัพยากรทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่ออนาคตที่มั่นคง พร้อมมุ่งขยายผลโดยรวมให้กว้างขึ้น ก่อให้เกิดประโยชน์ในระยะยาว นอกจากนี้ ยังเป็นรางวัลที่ยกย่องผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างสังคมที่มีวินัยทางการเงินอย่างยั่งยืนอีกด้วย  


    "ซึ่งการที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับองค์กรของเรา และเป็นแรงผลักดันให้เราดำเนินงานด้านการเงินอย่างมีหลักการ และรับผิดชอบต่อสังคมมากยิ่งขึ้น ราขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ในการสนับสนุน และร่วมมือกันสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน ตลอดจนยังมุ่งปลูกจิตสำนึกให้ผู้บริหาร และพนักงานทุกคน มีความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมสนับสนุนให้มีส่วนร่วมในโครงการต่าง ๆ  และกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมให้ดีขึ้น ร่วมกับการเสริมสร้างให้มีวินัยทางการเงินที่เข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้ ดั่งวิสัยทัศน์ เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน ของบริษัทฯ เราค่ะ” ดร. ชลิดา กล่าวเสริมตอนท้าย











interlink