LINKให้รู้ ส่งต่อทักษะ ส่งเสริมการเรียนรู้ โชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ใช้กับงานระบบ “โซลาร์เซลล์”

18/07/2024


interlink


    วันนี้ (18 ก.ค. 67) INTERLINK สาขาภาคกลาง เป็นตัวแทนบ้านสำนักงานใหญ่ ร่วมจัดแสดงสินค้า พร้อมมอบความรู้ ในงาน “อบรมสัมมนา การผลิตไฟฟ้าบนหลังคาด้วยระบบโซลาร์เซลล์” จัดโดย ศูนยฝึกอบรม และทดสอบทักษะอาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ซึ่งนับว่าทุกท่านที่เข้าร่วมจะได้นำความรู้ พร้อมคุณประโยชน์ไปปรับใช้กับงานให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างตอบโจทย์กับงานระบบโซลาร์อย่างมีมาตรฐานสูงสุดอีกด้วย

    งานนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมความรู้ไปมอบให้อย่างเต็มขั้น พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพที่เหนือระดับ ทั้งความทนทานของ สาย Solar จาก LINK AMERICAN มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อให้ทุกท่านได้เห็นถึงคุณภาพที่กล้าการันตี ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ รองรับด้วยมาตรฐาน AD8 สุดทนทาน ใช้งานได้ทุกพื้นผิว แม้อยู่ใต้ น้ำ !!!


    ในนาม INTERLINK สำนักงานใหญ่ และสาขาภาคกลาง จึงขอขอบพระคุณ ผศ.ดร.พรรณี คอนจอหอ รองอธิการบดี งานด้านกิจการพิเศษ และการประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ที่ให้บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อน “พลังงานสะอาด” จากสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN เพื่อพัฒนาขับเคลื่อนประเทศ ด้วยนวัตกรรมที่มากด้วยคุณภาพจากเรา










interlink