มหกรรมสินค้าลดใหญ่กลางปีที่ภาคกลาง “INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” จัดเต็มโปรโมชั่น ช้อปดับเบิ้ลคุ้ม คืนกำไร มอบความคุ้มค่าให้แก่คู่ค้า ในราคาประหยัดจริง

03/07/2024


interlink


    ลดต่อไม่รอแล้วนะ ! ไอเท็มเด็ดตอบโจทย์งานระบบโครงสร้างพื้นฐาน ที่จัดหนักส่วนลดให้ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม กับมหกรรม “INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” ออนทัวร์ขนทัพสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE แบบครบโซลูชั่น ไปกระหน่ำจัดโปรโมชั่นกันต่อที่ภาคกลาง สูงสุดถึง 70% คืนกำไรให้ความคุ้มค่า คุ้มประโยชน์สูงสุดแก่คู่ค้า ที่ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน มัดรวมดีลเด็ดลับเฉพาะนี้เพื่อคุณ


    วันนี้ (4 ก.ค. 67) บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น โดยมี CEO คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการฯ จัดงานใหญ่ลดกลางปี “INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” เอาใจนักช้อป ขนเหล่าคาราวานสินค้า และอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานสากล และได้รับมาตรฐานอันดับโลก รวมถึงกล้าการันตีถึงการรับประกันสินค้าถึง 30 ปี ยาวนานที่สุดในท้องตลาด ที่ขนไปให้ชาวภูมิภาคกลางได้จับจองสินค้ากันถึงในพื้นที่ โรงแรม ณ เวลา จังหวัดราชบุรี อีกทั้ง ยังได้ร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีแชร์ประสบการณ์แห่งยุคดิจิทัลที่เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่สุดล้ำ พร้อมกับนำมาโชว์ในงานนี้อีกด้วย 


    ภายในงานจะได้พบกับสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวด ครบทุกประเภท และครบทั้ง Solution มาลดให้โหดสุด ๆ สูงถึง 70% ตั้งแต่ สาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้จัดเก็ปอุปกรณ์นวัตกรรมใหม่อย่าง German Rack ที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี พร้อมกับเปิดตัวตู้ใหม่ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ รวมถึง LINK Rack เราก็ขนมาจัดราคาพิเศษให้อีกด้วย นอกจากนี้สาย Solar ที่เป็นกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง ยังคงลดแรงแซงทุกโปรก็ได้ขนมาให้เลือกซื้อไปพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ มีมาตรฐาน AD8 รองรับที่กล้าการันตี ก็ได้จัดมาให้ช้อปกันอย่างครบชุดในกลุ่มอุปกรณ์ที่รองรับระบบ Solar Roof และ Solar Farm นับว่าเป็นสินค้ามากด้วยคุณภาพ ตอบโจทย์แก่ทุกงานระบบ ต้องสินค้าที่ INTERLINK ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณ และมีประสิทธิภาพของจริง


    
    ซึ่งตลอดทั้งงาน ยังมีโปรโมชั่นเสริมยิ่งคุ้มไปกันใหญ่จัดให้ทุกท่านเฉพาะที่งานนี้เท่านั้นกับสินค้าสุดฮิต SHOCK DEAIL และช่วง CASH BACK มาตอกย้ำยิ่งช้อป ยิ่งลดให้ทันที เพื่อสร้างกำไรเพิ่มให้คู่ค้ากันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ สุขไปกันใหญ่กับกิจกรรม ความสนุกสนาน ลุ้นเซอร์ไพรส์ จับรางวัล มีของแถมสุดพรีเมียมแจกให้กับทุกท่าน ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต Gift Voucher ต่าง ๆ ขนกันกลับบ้านอย่างล้นมือแน่นอน รับรองว่า Mid year ปีนี้ มีแต่คุ้ม โดยลูกค้าทุกท่านต่างจับจองสินค้ากันอย่างถล่มทลาย 



    นับเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋า รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย กับมหกรรมสินค้าลดกลางปี การันตีความคุ้มของสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ที่ตอบโจทย์แก่ความต้องการด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณแห่งยุคดิจิทัลในปัจจุบันอย่างดีเยี่ยม แบบครบทั้ง Solution ตลอดจนเป็นการช่วยส่งเสริมการขายให้แก่คู่ค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าได้รับประโยชน์สูงสุดที่มาจับจองสินค้าในงานนี้กันทุกท่านแน่นอน เพื่อเป็นการตอบแทนทุน หนุนคืนกำไรให้กับคู่ค้า และพันธมิตรให้แข็งแกร่ง พร้อมกับผลักดันธุรกิจให้มีรายได้เพิ่มอย่างเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืนไปด้วยกัน 

    สำหรับ “INTERLINK MID YEAR SALE 2024 คุ้มเต็มสิบ” ในภาคถัดไป ขนคาราวานสินค้าไปมอบความคุ้มค่า คืนกำไรให้คู่ค้ากันต่อที่ภาคใต้ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705



    










interlink