สานสัมพันธ์ลูกค้าคนพิเศษ “Thank You VIP Golf Tournament” กลุ่ม Consultant อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พาสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ “แทนคำขอบคุณ” นัดกระชับมิตร โชว์วงสวิงบนสนามกอล์ฟชั้นนำ เรียบชายฝั่งทะเลอันดามันแห่งใหม่ล่าสุดของเมืองไทย ที่เลือกวางระบบโครงสร้างด้วยผลิตภัณฑ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK

08/06/2024


interlink


    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เชิญลูกค้า VIP คนพิเศษ กลุ่ม Consultant and Designer มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ นัดกระชับมิตรครั้งสำคัญแทนคำขอบคุณ “Thank You VIP Golf Tournament” มาร่วมโชว์วงสวิงบนสนามกอล์ฟ 5 ดาว ระดับแชมป์เปียนชิพ ที่ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ที่เลือกวางโครงสร้างด้วยผลิตภัณฑ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK สนามกอล์ฟชั้นน้ำที่มีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 7,000 หลา ในพื้นที่แบบต่าง ๆ ที่ต่อเนื่องกันอย่างไม่มีสะดุด มีวิวทิวทัศน์อันงดงาม มองเห็นผิวทะเลอันดามันที่สะท้อนเป็นประกายแดดวิบวับ โดยเป็นสนามที่มีดีไซน์สวยงาม ยากหาใครเทียบได้ ซึ่งคัดสรรมาให้ทุกท่านโดยเฉพาะ จัดเต็มในทุกกิจกรรมกับ LINK กว่าที่เคยแน่นอน 


    งานนี้ จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจ เลือกใช้สินค้ามาอย่างต่อเนื่อง ไปพร้อมกับเชื่อมั่นในคุณภาพ มาตรฐานที่เหนือกว่า และประสิทธิภาพของสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ด้วยดีตลอดมา แทน “คำขอบคุณ” อย่างสุดซึ้งที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในงานของคุณ ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสนุกสนาน และเร้าใจ เต็มอิ่มตลอดทั้ง 3 วัน จัดเต็มกับช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นด้วยการโชว์วงสวิงบนสนามกอล์ฟสุดหรู ที่เติมความสมบูรณ์ให้เกมกีฬาของคุณด้วยสีฟ้าคราม จากแสงทะเลอันดามันที่ปรากฏเป็นฉากหลังให้ทุกท่านได้เต็มที่กับการตีกอล์ฟในครั้งนี้ 


    สำหรับในวันแรกกับมื้ออาหารเย็น ทุกท่านยังได้ลิ้มรสชาดอาหารใต้พื้นบ้านท้องถิ่นต้นตำหรับอาหารไทยกับการจัดร้านสไตล์เหมืองแร่โบราณการันตีด้วยรางวัลมิชลิน 6 ปีซ้อน ที่ร้าน “ในเหมือง เขาหลัก” และในวันที่สองได้ร่วม Dinner สุดพิเศษ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดสบายริมชายหาดที่โอบล้อมไปด้วยสายลมโชยพัดผ่านริมทะเลอันดามันอีกด้วย

    นอกจากนี้ ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในยามค่ำคืน ทุกท่านจะได้นอนหลับใหลเติมพลังให้ชื่นใจกันในที่พักระดับ 5 ดาว โอเอซิสเขตร้อนที่ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมทางภาคใต้อย่างลงตัวอย่างมีเอกลักษณ์ โอบล้อมไปด้วยแสงดาว และแสงพระจันทร์ที่เปร่งประกายเป็นเงาบนผิวน้ำ ณ แกรนด์ เมอร์เคียว เขาหลัก (Grand Mercure Khao Lak) โดยมี ลูกค้า VIP กลุ่ม Consultant จำนวนกว่า 30 บริษัท เข้าร่วมนัดกระชับมิตรสานสัมพันธ์อันดีร่วมกันในครั้งนี้ แทนคำขอบขอบคุณด้วยหัวใจที่ทุกท่านได้มาร่วมสร้างโอกาสอันดี พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ อัปเดตเทรนด์แห่งยุคเทคโนโลยีดิจิทัล และสานสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นระหว่างกัน เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง ต่อยอดไปสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และก้าวหน้าไปพร้อมกันทั้งคู่ค้า และพันธมิตรได้อย่างยั่งยืนแบบมีคุณภาพ เมื่อวันที่ 7-9 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา










interlink