CEO ILINK เปิดบ้านใหญ่ จัด Company Visit ต้อนรับนักลงทุนร่วมรับฟัง ตอบคำถามชัดอย่างโปร่งใส เผยภาพรวมธุรกิจที่เติบโตแบบมีคุณภาพ กางแผนทิศทาง ชูกลยุทธ์ทั้งปี 67 จากความเชี่ยวชาญ

28/05/2024


interlink


    ILINK ไฟแรง ! บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดกิจกรรม Company Visit ประจำปี 2567 ณ สำนักงานใหญ่ อาคารอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ต้อนรับเหล่านักลงทุน VI และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมรับฟังถึงแผนการดำเนินงานของทั้งปี 2566 พร้อมเจาะลึกกลยุทธ์ และเผยถึงแนวทางการขับเคลื่อนทั้ง 3 ธุรกิจในปี 2567 ที่ประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยี อันได้แก่ ธุรกิจจัดจำหน่ายสายสัญญาณ (Cabling Distribution Business), ธุรกิจวิศวกรรมโครงการ (Turnkey Engineering Business), ธุรกิจโทรคมนาคมและดาต้าเซ็นเตอร์ (Telecom & Data Center Business) ที่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งโตเร็ว โตแรง โตทุกธุรกิจนั้น 


    เนื่องจากทั้ง 3 ธุรกิจ มีเป้าประสงค์ที่ชัดเจน และมีรากฐานที่แข็งแกร่ง ตั้งแต่จุดเริ่มต้น จนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลากว่า 37 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ และพันธกิจ เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน พร้อมทั้งจากอุดมการณ์ที่ตั้งมั่นของ CEO ที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศ จึงส่งผลทำให้ทุกธุรกิจเติบโตก้าวหน้า ไปพร้อมกับทำรายได้ และทำกำไรเพิ่มพูนอย่างต่อเนื่องแบบมีคุณภาพเหนือความคาดหมายมาจนถึงปัจจุบัน 

    สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ (28 พ.ค. 67) นับเป็นการชี้แนะ และย้ำชัด เปิดเผยให้ข้อมูลอย่างโปร่งใสของผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของปี 2566 พร้อมทั้งเผยทิศทางกางแผนกลยุทธ์ถึงการขับเคลื่อนทุกกลุ่มธุรกิจในปี 2567 ซึ่งได้วางเป้าหมาย Key Success ของบริษัทฯ ด้วยการจำหน่ายสินค้าประเภทเดิม หรือเรียกว่า การเติบโตแบบ (Organic growth) ร่วมกับการเติบโตจากภายนอก (Inorganic Growth) โดยในธุรกิจจัดจำหน่ายสายสัญญาณ มีปัจจัยหลักที่ส่งเสริมการเติบโตของรายได้เพิ่มขึ้น 3 ปัจจัย คือ 1.การปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป (Technological Advancement) 2.นโยบายส่งเสริมให้ใช้พลังงานแสงแดดของรัฐบาล (Solar Energy Policy) 3.การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Launches) อีกทั้ง บริษัทฯ ยังคงเดินหน้า ใช้จุดแข็ง และนำความชำนาญสร้างการเติบโต เพื่อเป็นการยืนยันถึงความพร้อม ความก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพอย่างมีคุณภาพที่ครอบคลุมทุกรอบด้าน ทุกมิติขององค์กรอีกด้วย

    โดยคุณสมบัติ ประธานกรรมการ หรือ CEO กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมพูดคุย และเล่าประสบการณ์ เผยถึงผลการดำเนินงานเพิ่มเติมอีกว่า “จากความเชี่ยวชาญของทั้ง 3 ธุรกิจในปีที่ผ่านมา ชี้ชัดให้เห็นแล้วว่า บริษัทฯ กอบโกยรายได้ ไปพร้อมกับทำกำไรเติบโตเพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สะท้อนภาพความสำเร็จที่เด่นชัดขึ้นเรื่อย ๆ และสำหรับภาพรวมหลังจากการประกาศงบไตรมาสที่ 1/67 นั้น เติบโตแรง รับทำกำไรได้เหนือความคาดหมาย เป็นผลจากการปรับกลยุทธ์ของทั้ง 3 ธุรกิจหลัก ตามยุทธศาสาตร์ที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้น และต้องลดค่าใช้จ่ายที่เป็นการสูญเสีย เพื่อหนุนให้ทุกธุรกิจดำเนินงาน และขับเคลื่อนไปตามแบบแผน ขานรับกำไร ทำรายได้อย่างเติบโตแบบมีคุณภาพต่อไปในทุก ๆ ไตรมาส

    นอกจากนี้ คุณสมบัติฯ ยังได้เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีส่วนร่วมในการซักถาม และตอบคำถาม แสดงความคิดเห็นกันอย่างตรงไปตรงมา เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่น และสร้างสัมพันธ์อันดีให้แก่บริษัทฯ และนักลงทุน ซึ่งตลอดทั้งปี 2567 นี้มั่นใจว่า จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่เติบโต ขยายกว้าง และมั่นคงขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งจะสามารถเติบโตได้ตามที่ตั้งเป้าหมายความสำเร็จไว้ ใช้ความสามารถจากการเป็นผู้นำในตลาดสายสัญญาณ เพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืนแบบมีคุณภาพให้เป็นที่ประจักษ์ ทั้งรายได้ และกำไรสุทธิ











interlink