ยกระดับงานระบบ Cabling แบบมืออาชีพ กับ INTERLINK จัดสัมมนาเพิ่มศักยภาพ อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี ตอกย้ำให้ความสำคัญ เสริมพลังการเชื่อมต่อ ด้วยมาตรฐานการติดตั้งระบบ CABLING STANDARD & SOLUTION

24/05/2024


interlink


    วันนี้ (24 พ.ค.67) บมจ.อินเตอร์ลิ้ง คอมมิวนิเคชั่น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ จัดสัมมนาเพิ่มศักยภาพ ร่วมเสริมสร้างต่อยอดความรู้เหนือไปอีกขั้น กับสัมมนาอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี “CABLING STANDARD & SOLUTION "Open Cabling ยกระดับงานระบบ Cabling อย่างมืออาชีพ”

     โดยคัดสรรเรื่องราวเทคโนโลยี สาระสำคัญ ในระบบงาน Data INFRASTRUCTURE พร้อมทั้งนำความเชี่ยวชาญด้านสายสัญญาณ และอุปกรณ์การเชื่อมต่อ จาก LINK AMERICAN ซึ่งนับเป็นหัวใจของการติดตั้งระบบ Open Cabling เช่นเดียวกับการเดินสายสัญญาณที่ตรงตามมาตรฐานมา เพื่อส่งเสริมการวางรากฐานการติดตั้งที่ดีให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมรับฟังความรู้ในวันนี้ 


    โดยในช่วงแรก จะได้รับฟังสาระสำคัญนำไปเติมคลังความรู้จาก คุณภาคภูมิ พลธร Technical and Product training manager ที่จะมาร่วมบรรยาย พร้อมกับอธิบายอย่างเจาะลึกในหัวข้อ Cabling Standard ตามมาตรฐาน ANSI TIA, Open Cabling Implementation อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานSolution ที่ตอบโจทย์ Digital Infrastructure สำหรับวันนี้ และอนาคต, Product Highlights สำหรับ UTP / FTTR Solution เพื่อเป็นการไขข้อสงสัย ร่วมกับเพิ่มศักยภาพ ควบคู่ไปกับจะช่วยลดการเกิดปัญหาในการติดตั้ง และรู้ถึงการแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด ด้วยการยกระดับระบบ CABLING STANDARD & SOLUTION เพื่อนำไปปรับใช้ให้งานมีประสิทธิภาพสูงสุดมากยิ่งขึ้นต่อไป



    อีกทั้ง ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค การติดตั้ง และการเลือกใช้อุปกรณ์ คุณอภิชาติ พงษ์นา Product & Technical Support Manager มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และยกตัวอย่างปัญหาในการติดตั้ง Cabling ที่ไม่ได้มาตรฐาน พร้อมวิธีแก้ไขในเชิงลึก เพื่อชี้แนะให้เห็นถึงความสำคัญที่จะต้องติดตั้งระบบ และเชื่อมต่อ Open cabling ให้ได้มาตรฐานอย่างถูกหลักแบบเป็นมืออาชีพ ด้วย CABLING STANDARD & SOLUTION นับเป็นการสร้างเสริมความเข้าใจได้อย่างชัดเจน และดีเยี่ยม ซึ่งทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้งานได้อย่างมีเสถียรภาพ สามารถนำไปสร้างโอกาสเติบโตในการประกอบอาชีพ พร้อมกับก้าวสู่การร่วมกันสร้างมาตรฐาน สร้างรากฐานระบบให้มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์แก่งานเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งยุคได้อย่างแท้จริง  และหากใครพลาดงานสัมมนานี้ สามารถรับชม ย้อนหลังได้ที่ https://interlink.co.th/seminar/seminar_video   

   สำหรับงานสัมมนาครั้งถัดไป พลาดไม่ได้ !!! ที่จะพาทุกท่านไปรับกลิ่นอายความอลังการ สไตล์เยอรมันนี ในงาน LET’S Celebrate 19” Germany Export Rack” จัดขึ้นในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567 ณ บ้านน้ำเคียงดิน  สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เซลล์ที่ดูแลท่าน หรือ โทร 02-666-1111 ต่อ 1707



 เตรียมตัวกันให้พร้อม...แล้วมาท้าชนความแข็งแกร่งกับ 19” Germany Export Rack 

ถ้าไม่เชื่อต้องมาพิสูจน์ด้วยตาของท่าน งานนี้รับรองมี "สะท้าน ! สะเทือน ! และขย่มแน่นอน !" 












interlink