: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ยกมาให้ช้อป ถึงภาคตะวันออก กับงานมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" แจกส่วนลด โปรสุดล้ำ ประหยัดจริงยกชุด ครบทั้ง Solution ตอกย้ำคืนความคุ้มค่า ต่อยอดทำกำไรให้คู่ค้า และพันธมิตรกันอย่างต่อเนื่อง

news
07/03/2024

    บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น สั่งลุย ! ขนคาราวานสินค้าจัดโปรแรงให้คู่ค้าภูมิภาคตะวันออก กับงาน "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" ราคาดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้วกับสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ลดราคาให้สุดปัง คืนกำไรตอบแทนทุนให้คู่ค้า ที่มาพร้อมกับสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกงานระบบครบทุกความต้องการ รับประกันความคุ้มค่าแน่นอน


    วันนี้ (7 มี.ค.67) คุณสมบัติ อนันตรมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดงานมหกรรมลดครั้งใหญ่ ขนกองทัพไอเทมฮิตครบทั้ง Solution จากสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE กว่า 1,000 รายการ ลดราคาให้คุ้มจริง ถูกชัวร์ จัดโปรกระหน่ำแบบฉ่ำ ๆ ให้คู่ค้าและพันธมิตรในภาคตะวันออก จังหวัดระยอง พร้อมทั้งร่วมพูดคุย ตอกย้ำให้เห็นภาพชัดถึงความคุ้มค่าของสินค้าคุณภาพเยี่ยม ในราคาที่ดีที่สุด ไม่มีที่ไหนแน่นอน


    รวมถึงร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ พร้อมเผยถึงสินค้านวัตกรรมชิ้นโบว์แดงที่ได้เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ในกลุ่มของ “Super S Series” UTP CAT 6A และ FTTR ใน Concept : Smart Small Save ที่เป็นสินค้าเรือธงแห่งปี 2024 ที่ INTERLINK เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวที่ได้รับอนุญาต คิดค้น และพัฒนาโปรดักส์ให้เหนือระดับไปอีกขั้นที่มากด้วยคุณภาพ เพื่อมาตอบโจทย์แก่ระบบโครงสร้างพื้นฐานของการติดตั้งใช้งานในยุคนี้ โดยได้นำมาจัดแสดงให้เห็นพร้อมกันที่นี่อีกด้วย


    สำหรับบรรยากาศภายในงาน จัดดีลพิเศษสุด Shock มาลดเพิ่มให้กับสินค้าสุดคุ้ม และมีดีลเสริมอย่าง Cash Back ที่คัดสรรจัดให้เฉพาะลูกค้าภายในงาน และลูกค้า ONLINE เท่านั้น โดยได้ขนสินค้าทั้ง Solution แบบครบชุด ครบทุกหมวดหมู่ ทั้งอุปกรณ์ เครื่องมือ และสินค้า Products Highlight ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN (UTP), สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และยังได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุด รองรับระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย มีอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Networking, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK มาจัดโปรโมชั่นลดแรงสูงถึง 70% การันตีได้แน่นอนว่า มางานนี้ตอบโจทย์ความคุ้มค่า คืนกำไรให้คู่ค้าสุดคุ้มอย่างแท้จริง


    นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าทั้งในออนไลน์ และภายในงานได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรทัศน์ (TV) สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) และบัตรกำนันพิเศษอีกมากมาย รวมถึงจัดเสิร์ฟความบันเทิงกระตุ้นความสนุก ลุ้นรับ จับรางวัล ให้แก่ผู้โชคดีกันตลอดทั้งงานนี้อีกด้วย ซึ่งทุกท่านมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น และคึกคัก พร้อมกระหน่ำเลือกซื้อ กอบโกยจับจองสินค้ากันอย่างถล่มทลาย ย้ำชัดแน่นอนว่า มางานเดียว ได้ของครบชุด ตอบโจทย์ทั้ง Solution ลดราคาให้จริงในราคาสบายกระเป๋า เพื่อสามารถนำไปต่อยอดทำกำไรให้แก่ร้านค้า และธุรกิจของท่านได้ต่อไป 

    โดยการจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นการตอบแทนทุน หนุนคืนกำไร ไปพร้อมกับการการันตีถึงความคุ้มค่า นำมามอบให้แก่คู่ค้า และพันธมิตรทุกท่านในภูมิภาคตะวันออก ที่มั่นใจเลือกสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ไปต่อยอดทำกำไร ที่คุ้มทั้งด้านคุณภาพ ราคาถูกกว่า และบริการที่ดีกว่า การันตีด้วยมาตรฐานโลก และราคาดีกว่านี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน พร้อมมีการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในท้องตลาดกว่า 30 ปี ตลอดจนการได้รับความไว้วางใจ ประกอบกับความเชื่อมั่น จากหลายหน่วยงานใหญ่หลายแห่ง และทุกภาคส่วนที่ยกให้เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ เพื่อระบบโครงข่ายที่มีเสถียรภาพ และมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง และสำหรับทุกท่านที่ได้มาจับจองสินค้าในวันนี้ รับรองว่าจะสามารถนำพาธุรกิจของท่านต่อยอดไปสู่ความสำเร็จไปพร้อมกันทั้งคู่ค้า และพันธมิตร เพื่อก้าวทำรายได้ให้เติบโต มีกำไรที่เพิ่มพูนอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน แบบมีคุณภาพไปด้วยกัน


    "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" ในภูมิภาคถัดไป ยกกองทัพสินค้าไปให้ช้อปกันต่อที่ภูมิภาคภาคอีสาน จัดเต็มความคุ้มจัดงานที่ อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในวันที่ 9 มีนาคม 2567 หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705 


“สำหรับคู่ค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) และจังหวัดใกล้เคียง ห้ามพลาดเด็ดขาด ! 

    เตรียมตัวไปจับจอง รอช้อปสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ที่มากด้วยคุณภาพเยี่ยม ในราคาถูกจริง เพราะสินค้าราคาดีที่สุดแบบนี้ มีจำนวนจำกัด จัดให้เฉพาะในวันงานวันเดียวเท่านั้น... ราคาประหยัดสุด คุ้มจริงต้องที่ “อินเตอร์ลิ้งค์” 

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink