: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

“LINK THANK YOU VIP 2024” บินลัดฟ้าจัดงานเลี้ยงแทนคำขอบคุณ ให้คู่ค้าในภูมิภาคใต้ มอบช่วงเวลาแห่งความสุข สานสัมพันธ์ให้เหนียวแน่น ตอกย้ำการเติบโตไปพร้อมกันแบบมีคุณภาพ

news
04/02/2024

    CEO ล่องใต้ บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จัดงานเลี้ยงยิ่งใหญ่ ในมื้อค่ำสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณคู่ค้า และพันธมิตร รวมกว่า 100 ท่าน ในงาน “LINK THANK YOU VIP 2024” ที่สแปลช บีช รีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต ที่จะนำพาลูกค้าทุกท่านสัมผัสประสบการณ์กับ LINK พิเศษกว่าที่เคย เมื่อวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา


    สำหรับงาน “LINK THANK YOU VIP 2024” จัดขึ้นเพื่อตอบแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า และพันธมิตรทั่วภูมิภาคใต้ที่ให้การสนับสนุน และเชื่อมั่นในสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ด้วยดีเสมอมา อีกทั้งเป็นการสานสัมพันธ์กระชับมิตรให้เหนียวแน่นแก่กันอีกด้วย โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ นำทีมคณะผู้บริหาร พร้อมพนักงาน ร่วมดูแล และต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างเป็นกันเอง และอบอุ่น อีกทั้งได้รังสรรค์งานในค่ำคืนนี้ให้ออกมาอย่างพิเศษสุด ๆ และได้ร่วมเล่าประสบการณ์ อัปเดตเทรน์ในยุคนี้ พร้อมบอกเล่าข่าวดีแห่งวงการเทคโนโลยีระบบโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นนวัตกรรมอัจฉริยะใหม่อย่าง Super S Series ในงานนี้อีกด้วย


    โดยคู่ค้า และพันธมิตรทั่วภูมิภาคใต้ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม จำนวนรวมกว่า 100 ท่าน ได้มาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ชิว ๆ สบาย ๆ ริมชายหาด พร้อมรับชมท้องทะเลทอประกายแสงกระทบกับดวงตะวันที่กำลังจะลับขอบฟ้า ควบคู่ไปกับทานอาหารมื้อพิเศษ แบบ PRIVATE ที่จัดเสิร์ฟเตรียมไว้ให้แบบไม่มีอั้น ในบรรยากาศรับลมทะเลเย็นสบาย และในยามค่ำคืนมองเห็นดวงดาวส่องแสงระยิบเต็มท้องฟ้า ซึ่งนอกจากจะได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารที่อิ่มอร่อยในบรรยากาศสุดฟินแล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับความบันเทิง ทั้งกิจกรรมที่บริษัทฯ คัดสรรมามอบให้ลูกค้าได้ร่วมเล่นอย่างสนุกสนาน ขนรางวัลจากอินเตอร์ลิ้งค์ฯ มาแจกให้ทุกท่านขนกันกลับบ้านอีกมากมายในตลอดค่ำคืนนี้


    และช่วงเวลาพิเศษเหล่านี้ยังไม่หมด ยังมีชุดการแสดง คาบาเร่ต์โชว์ ที่ขึ้นชื่อที่สุดแห่งดินแดนภาคใต้ และควงกระบองไฟริมชายหาด นำมาจัดแสดงให้ชมอย่างสุดตระการตา ที่ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับความสวยงาม ไปพร้อมกับความบันเทิง และเก็บช่วงเวลาพิเศษแห่งปีนี้ไปด้วยกัน แทนคำขอบคุณด้วยการส่งมอบรอยยิ้มแห่งความสุข สนุกสนานประทับใจ พร้อมยังได้ครื้นเครง ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลง และวงดนตรีที่จัดเตรียมมามอบให้กับลูกค้าทุกท่านในวันนี้โดยเฉพาะอีกด้วย


    อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ต้องขอขอบพระคุณทุกการสนับสนุนด้วยหัวใจจากลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรในภูมิภาคใต้ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และยังคงเชื่อมั่นในคุณภาพ และมั่นใจในสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ด้วยดีเสมอมา ทั้งในปีที่ผ่านมา และปีต่อ ๆ ไป และขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ได้มาร่วมบันทึกช่วงเวลาพิเศษในวันนี้ไปด้วยกัน นับเป็นการนัดสานสัมพันธ์อันดีที่เหนียวแน่นอีกด้วย เพื่อตอกย้ำเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2567 ไปด้วยกัน เพื่อนำสู่การทำกำไร สร้างยอดขาย ส่งเสริมทำรายได้ให้เพิ่มขึ้น เพื่อนำสู่การเติบโตแบบคุณภาพอย่างยั่งยืนไปพร้อมกันทั้งคู่ค้า และพันธมิตร


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink