: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

"INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" มหกรรมลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ ตอบโจทย์ครบในที่เดียว ลดหนักประหยัดจริงทั้ง Solution ย้ำชัดราคาดี การันตีคุณภาพเยี่ยม หนุนตอบแทนความคุ้มค่า คืนกำไรให้คู่ค้าภูมิภาคเหนือ

news
31/01/2024

    ราคาดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ! บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จัดมหกรรมลดราคาสินค้ายิ่งใหญ่ "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" กันต่อที่ภูมิภาคเหนือ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ คุ้มคำ จังหวัดเชียงใหม่ ให้คู่ค้าได้เลือกซื้อกันกระหน่ำ แบบจัดเต็มในราคาสบายกระเป๋า พร้อมทั้งมีการร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี ย้ำชัดถึงคุณภาพเยี่ยมของสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE  รวมถึงบอกเล่าข่าวดีนวัตกรรมใหม่แห่งวงการการติดตั้งโครงข่ายพื้นฐานที่จะมาตอบโจทย์แก่ยุคดิจิทัลได้อย่างทรงประสิทธิภาพ และมากด้วยคุณภาพ รับประกันได้ว่ามางานนี้ช้อป ครบ คุ้ม จบในที่เดียว 


    วันนี้ (31 ม.ค. 67) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ขนกองทัพไอเทมฮิตครบทั้ง Solution จากสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE กว่า 1,000 รายการ ลดราคาให้จริง ในราคาถูกชัวร์ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ คุณสมบัติ อนันตรมพร มาร่วมตอกย้ำ ปักหมุดให้เห็นภาพชัดถึงความคุ้มค่าของสินค้าคุณภาพเยี่ยม ในราคาดีที่สุดที่ไม่มีที่ไหนแน่นอน รวมถึงร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี พร้อมบอกเล่าข่าวดีแห่งสินค้านวัตกรรมใหม่ โดยได้คิดค้น และพัฒนาโปรดักส์ที่เป็นนวัตกรรมอัจฉริยะให้เหนือระดับไปอีกขั้นที่มากด้วยคุณภาพ และจะมาตอบโจทย์แก่ระบบโครงสร้างพื้นฐานของการติดตั้งใช้งานในยุคนี้ นำมาจัดแสดงให้เห็นพร้อมกันที่ภาคเหนือนี้อีกด้วย

    โดยภายในงาน ขนคาราวานสินค้าทั้ง Solution แบบครบชุด ครบทุกหมวดหมู่ และสินค้า Products Highlight ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN (UTP), สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุด รองรับระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย รวมถึงมีอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Networking, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK และเครื่องมือต่าง ๆ มาจัดโปรโมชั่นลดแรงสูงถึง 70% พร้อมมีดีลพิเศษสุด Shock มาลดเพิ่มให้อีกกับสินค้าสุดคุ้ม และมีดีลเสริมอย่าง Cash Back ที่คัดสรรจัดให้เฉพาะลูกค้าภายในงาน และลูกค้า ONLINE เท่านั้น รับประกันได้ว่าการันตีความคุ้มค่า คืนกำไรให้คู่ค้าสุดคุ้มอย่างแท้จริง 


    นอกจากนี้ ตลอดทั้งงานยังมีกิจกรรมพิเศษอีกเพียบ ให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุก ลุ้น รับ จับแจก ขนรางวัลใหญ่กันกลับบ้านอีกมากมาย ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรทัศน์ (TV) สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) และบัตรกำนันพิเศษมามอบให้แก่ผู้โชคดีภายในงาน และลูกค้าในออนไลน์อีกด้วย มั่นใจได้ว่ามางานนี้ ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ ได้สินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาถูกจริงประหยัดจริง และตอบโจทย์สูงสุดแก่เทคโนโลยีระบบโครงข่ายพื้นฐาน ซึ่งในวันนี้ลูกค้าในภูมิภาคเหนือเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมแห่ซื้อสินค้ากันอย่างถล่มทลาย และคึกคักเป็นพิเศษกว่าทุกปี 


    สำหรับการจัดงานในปีนี้ นับเป็นการตอกย้ำ ตอบแทนทุน หนุนคืนกำไร ไปพร้อมกับการการันตีถึงความคุ้มค่า ที่นำมาจัดโปรโมชั่นเฉพาะ ลดราคาให้ประหยัดจริง นำมามอบให้แก่คู่ค้าทุกท่านในภูมิภาคเหนือกันตั้งแต่ต้นปี และมั่นใจได้ว่าราคานี้ดีที่สุด คุ้มสุด ๆ ทั้งด้านคุณภาพ ราคาถูกกว่า และบริการที่ดีกว่า และราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน พร้อมย้ำชัดถึงสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ที่มีมาตรฐานสากลรองรับ และการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในท้องตลาดกว่า 30 ปี ตลอดจนปักธงถึงการได้รับความไว้วางใจจากหลายหน่วยงาน และทุกภาคส่วนที่ให้ความเชื่อมั่นในสินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ของเราอีกด้วย โดยสามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่า สินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้มที่ทุกท่านได้จับจองกันในวันนี้ จะนำพาสู่การต่อยอดความสำเร็จให้กลุ่มธุรกิจเติบโตไปพร้อมกันทั้งคู่ค้า และพันธมิตร เพื่อก้าวทำรายได้ให้เติบโต มีกำไรที่เพิ่มพูนอย่างต่อเนื่องไปด้วยกัน


   "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" ในภูมิภาคถัดไปจะขนกองทัพสินค้าไปจัดเต็มความคุ้มค่า ลดราคากันต่อที่ภาคตะวันออก ณ โนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในวันที่ 7 มีนาคม 2567 หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705 

    ย้ำชัด ! คู่ค้าในภูมิภาคตะวันออกทุกท่านห้ามพลาด เตรียมตัวให้พร้อมรอไปช้อปกันได้เลย เพราะสินค้าราคาดีแบบนี้มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย... ราคานี้ดีที่สุดลดให้แบบอลังการ คุ้มสุด ๆ ประหยัดจริง คุ้มทั้งราคา คุ้มทั้งคุณภาพดีเยี่ยมแบบนี้ต้องที่ “อินเตอร์ลิ้งค์” เท่านั้น 

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink