: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

"INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" มหกรรมลดราคาสินค้ายิ่งใหญ่ ให้คู่ค้าภูมิภาคใต้ หนุนคืนกำไร ในราคาสุดคุ้ม ถูกจริงประหยัดจริง ลดแรงยกชุดทั้ง Solution การันตีคุณภาพเยี่ยม ตอบโจทย์ครบในที่เดียว

news
27/01/2024

    จัดโปรลดปัง ราคานี้ดีที่สุด ! กับไอเทมฮิตครบทั้ง Solution ของระบบโครงสร้างพื้นฐาน จากสินค้า และอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมที่ได้มาตรฐาน ย้ำชัดปักหมุด LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE  จัดมหกรรมลดราคาสินค้ายิ่งใหญ่ "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" ให้เลือกซื้อกันกระหน่ำ ลดสนั่นเมืองหาดใหญ่ พร้อมจัดเต็มร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ในงานนี้ รับประกันได้ว่าการันตีความคุ้มค่า หั่นราคาให้สุดคุ้ม ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการแน่นอน ที่โรงเเรมคริสตัล หาดใหญ่


    วันนี้ (27 ม.ค.67) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย คุณสมบัติ อนันตรมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวเปิดงาน พร้อมขนกองทัพสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE กว่า 1,000 รายการ ลดราคาเพียบ ลดให้เยอะจริง ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน ตลอดจนร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี พร้อมบอกเล่าข่าวดีแห่งโลกเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์แก่ระบบโครงสร้างพื้นฐานของการติดตั้งใช้งานในยุคนี้ โดยได้คิดค้น และพัฒนาสินค้านวัตกรรมอัจฉริยะให้เหนือระดับไปอีกขั้นที่มากด้วยคุณภาพ นำมาโชว์ให้เห็นพร้อมกันที่ภาคใต้อีกด้วย

    สำหรับงานมหกรรมสินค้าลดราคายิ่งใหญ่ยกชุด แบบครบ Solution แห่งปี 2024 ได้ขนทั้งสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN (UTP), สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุด รองรับระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย รวมถึงมีอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Networking, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK และเครื่องมือต่าง ๆ มาจัดโปรโมชั่น ลดตาแตก แรงสูงถึง 70% พร้อมมีดีลสุด Shock กับสินค้าสุดคุ้ม ราคาถูกชัวร์ และมีดีลพิเศษ Cash Back มาลดเพิ่มให้อีก ที่ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน รับประกันความคุ้ม ขนมาไว้ให้ช้อบ ลดให้ไม่มีแผ่วที่จัดให้ลูกค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น

    โดยตลอดทั้งงาน ยังมีกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัล พร้อมจับ แจก แถม สินค้าแบบไม่มีอั้นให้ขนรางวัลใหญ่กันกลับบ้านอีกเพียบ ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรทัศน์ (TV) สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) และบัตรกำนันพิเศษอีกมากมาย มอบให้แก่ผู้โชคดีภายในงาน และลูกค้าในออนไลน์ รับรองได้ว่ามางานนี้นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าในราคาถูกจริงประหยัดจริงแล้ว ยังได้สินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม ลดให้เยอะจริงต้องที่ "อินเตอร์ลิ้งค์ฯ" และในวันนี้ลูกค้าทุกท่าน แห่ซื้อสินค้ากันเหนียวแน่นถล่มทลาย และคึกคักกว่าทุกปี เพราะสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ 


    นับเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่า ที่การันตีได้อย่างแน่นอนว่าคุ้มสุด ๆ ทั้งด้านคุณภาพ ราคาถูกกว่า และบริการที่ดีกว่า มาพร้อมกับมีมาตรฐานสากลรองรับ และการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในท้องตลาดกว่า 30 ปี ของสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE นำมาจัดโปร ลดราคาปังให้ประหยัดจริง รับรองได้ว่าราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน รวมถึงเป็นการตอบแทนทุน หนุนคืนกำไร คืนความคุ้มค่า ให้คู่ค้าในภูมิภาคใต้อีกด้วย เพื่อต่อยอดให้กลุ่มธุรกิจได้เติบโตไปด้วยกันทั้งคู่ค้า และพันธมิตรเสริมฐานทัพธุรกิจให้แข็งแกร่ง นำสู่การมีรายได้เติบโตไปพร้อมกับทำกำไรให้เพิ่มพูนอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนแบบมีคุณภาพ 




    ในภูมิภาคถัดไป "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" จะไปลดกระหน่ำให้แก่คู่ค้า และพันธมิตรกันต่อที่ภูมิภาคเหนือ กับคาราวานกองทัพสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ไปจัดมหกรรมลดยิ่งใหญ่ ลดให้แบบอลังการ ในวันที่ 31 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ คุ้มคำ จังหวัดเชียงใหม่ หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705 และคู่ค้าในภูมิภาคเหนือ ต้องอย่าพลาด !!! กับงานมหกรรมสินค้าคุ้มสุด ๆ แบบนี้ เพราะสินค้าราคาดีมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย... 


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink