: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS มหกรรมสินค้า หั่นราคาสุดคุ้ม ให้คู่ค้าภาคกลาง การันตีความคุ้มค่า ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มีของครบ จบ ทุกงานระบบ ครบทั้ง Solution

news
15/01/2024

    ลดราคาแรง ให้คู่ค้าภาคกลาง บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น ขนกองทัพสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE จัดมหกรรมสินค้าลดราคาอลังการ ในงาน "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" ให้ช้อปกระหน่ำ สินค้าราคาดีมีคุณภาพอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ในงานนี้อีกด้วย รับประกันได้ว่าตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการแน่นอน ที่โรงแรม กรุงศรี ริเวอร์ จังหวัดอยุธยา


    วันนี้ (15 ม.ค.66) คุณสมบัติ อนันตรมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวเปิดงาน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมบอกเล่าข่าวดีแห่งเทคโนโลยีใหม่ ที่มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะ ซึ่งได้พัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์แก่การใช้งานในยุคนี้ นำมาโชว์ให้เห็นพร้อมกันที่ภาคกลางอีกด้วย พร้อมกับขนทัพสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE กว่า 1,000 รายการ ลดจัดเต็ม ทุกไอเทม ทั้งสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ครบทั้ง Solution ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN (UTP), สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุด รองรับระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย รวมถึงมีอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Networking, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK และเครื่องมือต่าง ๆ มาจัดเต็มกับโปรโมชั่นลดราคาแรงสูงถึง 70% มีดีลสุด Shock กับสินค้าราคาดี ถูกชัวร์ พร้อมกับดีลโปรโมชั่นเสริม Cash Back ที่มีให้ในเฉพาะงานนี้เท่านั้นมาลดเพิ่มให้อีกที่ราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน อีกทั้ง มีกิจกรรม พร้อมรางวัล ลุ้น รับ จับ แจก แถม สินค้ากันแบบไม่มีอั้น รับของรางวัลใหญ่ขนกันกลับบ้านตลอดทั้งงาน


มีสร้อยคอทองคำ โทรทัศน์ (TV) สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) และบัตรกำนันพิเศษอีกมากมาย มอบให้แก่ผู้โชคดีภายในงาน และลูกค้าในออนไลน์อีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มแล้ว ยังการันตีด้านคุณภาพที่คุ้มสุด ๆ ลดให้จริงที่ "อินเตอร์ลิ้งค์ฯ" เพราะสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ 

    งานนี้ลูกค้าทุกท่าน ซื้อสินค้ากันอย่างคึกคักถล่มทลาย นับเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่า ทั้ง ด้านคุณภาพ ราคาถูกกว่า และบริการที่ดีกว่า มีมาตรฐานสากลรองรับ พร้อมการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในท้องตลาดกว่า 30 ปี ของสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE นำมาลดราคาให้จริง รับรองได้ว่าราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน รวมทั้งเป็นการตอบแทนทุน คืนกำไร คืนความคุ้มค่า ให้คู่ค้าในภูมิภาคกลาง นำสู่การต่อยอดให้กลุ่มธุรกิจทั้งคู่ค้า และพันธมิตร ได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งพร้อมกับมีคุณภาพ


    


    

    สำหรับงานในภูมิภาคถัดไป "INTERLINK EXPO 2024 SHOCK DEALS" ขนทัพคาราวานสินค้า LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ไปจัดมหกรรมใหญ่ลดราคาอลังการ ให้คู่ค้ากันต่อในภูมิภาคใต้ วันที่ 31 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้ ในวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้ ณ โรงเเรมคริสตัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705 สินค้าราคาดี ที่การันตีด้วยคุณภาพแบบนี้ คู่ค้าในภูมิภาคใต้ทุกท่านต้องห้ามพลาด...



ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink