: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

“LINK THANK YOU VIP 2024” จัดเลี้ยงขอบคุณ ส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุข ให้แก่คู่ค้า กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบ และกลุ่มผู้รับเหมา สานสัมพันธ์อันดี เพื่อตอกย้ำนำพาธุรกิจเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

news
14/01/2024

    คึกคักตั้งแต่ต้นปี ต้อนรับปีมังกร บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ จัดงานใหญ่ส่งมอบความสุขให้คู่ค้ากลุ่ม ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบ และกลุ่มผู้รับเหมา กว่า 300 ท่าน ในงานเลี้ยงมื้อค่ำสุดพิเศษ “LINK THANK YOU VIP 2024” ริมชายหาด อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท โดยจะนำพาลูกค้าทุกท่านสัมผัสประสบการณ์กับ LINK ที่พิเศษกว่าที่เคย เมื่อวันที่ 13 – 14 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา


    บรรยากาศงานในวันนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า และพันธมิตรทั่วภูมิภาคอีสาน ที่ให้การสนับสนุนสินค้า LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE ด้วยดีตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ท่ามกลางแสงพระอาทิตย์กระทบเส้นขอบฟ้า และร่มรื่นไปด้วยสายลมโชยพัดผ่าน จัดขึ้นภายใต้ธีม “โลกใต้สมุทร Under the Sea” ให้ดื่มด่ำกับกลิ่นอายใต้ท้องทะเล พร้อมได้สัมผัสกับที่สุดแห่งความผ่อนคลาย ที่รายล้อมไปด้วยดวงดาวระยิบเต็มท้องฟ้าในยามค่ำคืน 


    งานนี้ คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ จำนวนกว่า 300 ท่าน และดูแลลูกค้าอย่างอบอุ่นอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับลูกค้า อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมอัจฉริยะใหม่อย่าง Super S Series ในงานนี้เป็นที่แรก ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์แก่งานระบบโครงสร้างพื้นฐานแห่งยุคดิจิทัลนี้อีกด้วย 



    นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านยังได้อิ่มเอมกับอาหารมื้อพิเศษ แบบ PRIVATE พร้อมอาหารทะเลแบบจัดเลี้ยงให้ไม่มีอั้นริมชายหาด ในบรรยากาศชิว ๆ รับลมทะเลเย็นสบาย ซึ่งนอกจากจะได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารที่อิ่มอร่อยแล้ว ยังได้เต็มอิ่ม ทั้งความบันเทิง รื่นเริงกับเสียงเพลง พร้อมชมชุดการแสดงสุดตระการตา และการแสดงโชว์ควงกระบองไฟริมชายหาด ให้ได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข สนุกสนานอย่างประทับใจ และงานนี้ยังมีกิจกรรมที่คัดสรรมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลใหญ่สุดพรีเมียม จากอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ตลอดทั้งค่ำคืนที่จัดเตรียมมามอบให้ลูกค้าทุกท่านโดยเฉพาะ 



    ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้ากลุ่ม ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระบบ และกลุ่มผู้รับเหมา ที่ได้มาร่วมบันทึกช่วงเวลาพิเศษในวันนี้ไปด้วยกัน อีกทั้ง นับเป็นการตอบแทนคำขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ที่ลูกค้าทุกท่านให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจในสินค้า LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE ด้วยดีตลอดทั้งปีที่ผ่านมา รวมถึงเพื่อเป็นการกระชับมิตรอันดีแก่กัน พร้อมตอกย้ำถึงการเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2567 เพื่อสร้างยอดขาย และทำกำไรเติบโตไปพร้อมกัน หนุนส่งเสริมฐานทัพพันธมิตร และคู่ค้าให้แข็งแกร่ง นำสู่การก้าวหน้า อย่างยั่งยืนแบบมีคุณภาพ








ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink