: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ILINK ได้การรับรองสมาชิก “CAC” 4 ปีซ้อน ตอกย้ำบริหารงานโปร่งใส ดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล และเป็นธรรม สอดคล้องตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี

news
03/01/2024

    ILINK ให้ความสำคัญ พร้อมมุ่งมั่น และขับเคลื่อนการขยายเครือข่ายธุรกิจโปร่งใส โดยได้รับการรับรองการต่ออายุสมาชิกโครงการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) ประจำปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ที่สอดคล้องตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี และไม่ยอมรับการคอร์รัปชันในทุกรูปแบบทั้งทางตรง และทางอ้อม

    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ได้รับการรับรองการต่ออายุสมาชิกโครงการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย หรือ CAC (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยการรับรองดังกล่าวจะมีอายุ 3 ปี และได้รับการต่ออายุใบรับรองครั้งที่ 1 ในปี 2566 เพื่อแสดงเจตนารมณ์ และความมุ่งมั่นในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในทุกรูปแบบ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส เป็นธรรม สอดคล้องตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี และไม่ยอมรับการคอร์รัปชันในทุกรูปแบบทั้งทางตรง และทางอ้อม พร้อมคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม

    จากการที่บริษัทฯ ได้รับการรับรองมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ควบคู่ไปกับเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาลบนพื้นฐานการกำกับดูแลกิจการที่ดี และโปร่งใส เพื่อเป็นแนวทางการปฏิบัติที่ชัดเจน อีกทั้งบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นขับเคลื่อน และดำเนินงานต่าง ๆ ตามแผนการที่ตั้งเป้าไว้ให้สำเร็จ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายถัดไป คือ การขยายธุรกิจที่โปร่งใสไปยังคู่ค้า ก้าวสู่การเป็น CAC Change Agent อย่างต่อเนื่อง พร้อมก้าวเป็นองค์กรที่มีความยั่งยืนแบบครบทุกมิติ และเติบโตอย่างมีคุณภาพ รวมถึงสอดคล้องตามแผนยุทธศาสตร์แห่งการเติบโตที่กว้างไกล ดั่งปฏิญญาของบริษัทฯ “เติบโต ต่อเนื่อง อย่างยั่งยืน”

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink