: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

“LINK THANK YOU VIP 2023” จัดเลี้ยงชุดใหญ่ให้คู่ค้าภูมิภาคเหนือ แห่งเมืองวัฒนธรรม คืนกำไรพร้อมความสุข แทนคำขอบคุณที่เชื่อมั่น หนุนสร้างองค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน

news
16/12/2023

    สุโข ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ ที่ สุโขทัย เฮอ ริ เทจ รีสอร์ท บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จัดเลี้ยงขอบคุณยักษ์ใหญ่ให้ลูกค้าภูมิภาคเหนือ กว่า 100 ท่าน ในงาน “LINK HAPPY EVERYWHERE THANK YOU VIP 2023” โดยการสนับสนุนหลักจาก LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE จัดขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์ “เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน” เพื่อสานสัมพันธ์อันดีร่วมกันที่ลูกค้าให้การสนับสนุน และไว้วางใจให้ความเชื่อมั่นมาด้วยดีตลอดทั้งปีที่ผ่านมา 

   

    สำหรับงาน “LINK HAPPY EVERYWHERE THANK YOU VIP 2023” จัดขึ้นในรูปแบบงานเลี้ยงขอบคุณ มอบอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษให้ลูกค้าในภูมิภาคเหนือ เพื่อตอบแทนคำขอบคุณที่ทุกท่านให้การสนับสนุนสินค้า LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE มาอย่างต่อเนื่อง และเติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง หนุนเสริมฐานทัพให้ธุรกิจทำรายได้ และกำไรเพิ่มพูนแบบมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนไปพร้อมกัน 


    ภายในงานตกแต่งไปด้วยแสง สี เสียง และสถาปัตยกรรมความเป็นไทยในบรรยากาศแห่งเมืองอารายธรรม ท่ามกลางแสงสว่างสาดส่องของดวงจันทร์ และโอบล้อมด้วยความร่มรื่นของสายลมพัดพริ้วปลิวไสว ไปพร้อมกับสัมผัสอารยธรรมที่งดงามอันน่าหลงใหลในเมืองแห่งนี้ ที่ LINK จะพาลูกค้าทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ให้พิเศษกว่าที่เคย 


    บรรยากาศอบอวล และเต็มอิ่มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยพื้นบ้านแห่งคุ้มภูมิภาคเหนือ ที่ลูกค้าทุกท่านพร้อมใจกันแต่งกายชุดผ้าพื้นเมืองท้องถิ่น มาร่วมระเบิดสีสันแห่งความสวยงาม ตระการตากันอย่างเต็มที่ ทำให้บรรยากาศของงานวันนี้อบอุ่นไปด้วยความน่ารักของลูกค้า และพันธมิตร ย้อนให้หวนคะนึงถึงความเป็นเอกลักษณ์ และศิลปะวัฒนธรรมอันสวยงามของเมืองสุโขทัย


    งานนี้ คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และร่วมพูดคุยกับลูกค้าอย่างอบอุ่น พร้อมร่วมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมอัจฉริยะที่ตอบโจทย์แก่งานระบบโครงสร้างพื้นฐานแห่งยุคดิจิทัล แนะนำถึงสินค้าใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ควบคู่ไปกับการร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษที่จัดให้ไม่มีอั้น ทั้งอาหารพื้นเมืองท้องถิ่น จัดเสริฟมาให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มรสชาติโดยเฉพาะ 




ซึ่งลูกค้าจากทั่วทั้งภูมิภาคเหนือให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม อิ่มเอมไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข พร้อมความบันเทิงกับเสียงเพลงท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ไปกับรับชมการแสดงแห่งอารยธรรมของเมืองสุโขทัยที่จัดเตรียมมาให้ทุกท่านได้รับชมกันอย่างสวยสง่าตระการตา ทั้งการแสดงสุดสร้างสรรค์ ร่วมกันลอยกระทง ณ ริมบึงสระบัวบาน ในบรรยากาศสุขสมใจ ลมโชยพัดผ่านเย็นสบายผ่อนคลายไปกับสวนสวยที่เงียบสงบ โดยตลอดทั้งค่ำคืนงานเลี้ยงในวันนี้ได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องผ่านกิจกรรมที่คัดสรรมาให้เฉพาะในงานนี้ จัดให้ลูกค้าได้สนุกสังสรรค์ ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมร่วมกันอย่างคึกคักอีกด้วย 



   

    สำหรับในรุ่งเช้า ลูกค้าทุกท่านร่วมตักบาตร ทำบุญ พร้อมรับพรอันเป็นศิริมงคลร่วมกัน ชมธรรมชาติแรกแย้มแห่งความสวยงาม สร้างความอิ่มเอิบทางใจของกลีบดอกบัวตูม บัวบาน ณ ริมสระบัว เห็นวิวทิวทัศน์สวนสวยอันเขียวขจี ไปพร้อมกับได้สัมผัสกับกลิ่นอายแห่งเมืองอารยธรรมที่สวยงามไปด้วยกันอย่างเต็มอิ่มตลอด 2 วัน เมื่อวันที่ 16 – 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 






ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink