: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดสัมมนาเพิ่มศักยภาพ “สุดยอดหัวใจการขาย 2024” วางรากฐานผลิตภัณฑ์ครบ Solution เชิงลึก หนุนสร้างยอดขายให้องค์กร เติบโตอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนร่วมกัน

news
26/11/2023

    อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ไม่เคยหยุดนิ่ง ! จัดสัมมนานัดพิเศษทุกสาขาภูมิภาค มาอัพความรู้ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมยอดขายแห่งปี 2024 เตรียมความพร้อมรองรับเทรนด์เทคโนโลยี นวัตกรรมอัจฉริยะ LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE เจาะลึกรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ ที่ตอบโจทย์ต่อโครงสร้างพื้นฐานแห่งยุคเทคโนโลยีดิจิทัล นับเป็นการวางรากฐานให้แข็งแกร่ง เตรียมความพร้อมให้แก่พนักงานในองค์กรทุกภาคส่วนได้เข้าใจถึงแก่นที่สำคัญ นำพาสู่การเสริมทัพให้กลุ่มธุรกิจ ทำรายได้เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน แบบมีคุณภาพ 


    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้าและค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ตามอุดมการณ์จากความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย จัดเต็มหลักสูตรความรู้ ถึงใจความสำคัญของการขายแห่งปี 2024 ของสินค้า LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE อย่างครบ Solution ในงานสัมมนา “สุดยอดหัวใจการขาย”


    นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมบรรยาย อธิบายแบบเจาะลึก เน้นย้ำสร้างความรู้ให้เข้าใจถึงฐานรากเชิงลึกของสินค้า อุปกรณ์ และการติดตั้ง การวางระบบโครงสร้างพื้นฐานให้มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์แก่การใช้งาน ครบทุกหมวดหมู่ ได้แก่ 

  • LINK JOURNAL
  • LINK Products 
  • LINK High Light
  • LINK Solar System High Light 
  • GERMAN Rack & GERMAN Standard High Light
  • LINK Fiber High Light
  • Open Cabling Standard
  • SOLUTION
  • New Super-s Series 
  • New Security & Control PRODUCT 
  • New Trend of Integated SOLUTION
  • New ProTECH
  • Technical Specification
  • Leaflet 2024
  • Systems Catalog
  • กระดานสาย/ตัวอย่างสาย
  • LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE


    พร้อมด้วย คุณขวัญตา มีสมพร กรรมการผู้จัดการ ร่วมแนะนำสินค้าใหม่ หรือ PRICE LIST ประจำปี 2024 คุณณฐมน ฉัตรปวีณเดช  Brand Director German Rack ร่วมอธิบาย อุปกรณ์ ตู้ 19" GERMANY EXPORT RACK ให้เห็นภาพชัดถึงคุณสมบัติพิเศษ จุดเด่น โชว์ถึงความไฉไล แข็งแรงทนทานของตู้ ต่อด้วยคุณชนพ กิตติสาร Product Director และคุณอภิชาต พงษ์นา  Product & Technical  Support Manager ร่วมพูดคุยอธิบายแนะนำถึงสินค้าใหม่ล่าสุด Super-s Series นวัตกรรมใหม่สุดล้ำที่มาตอบโจทย์โครงสร้างพื้นฐานอย่างครบ Solution แนะนำการติดตั้งสายสัญญาณแต่ละหมวดหมู่อย่างครบถ้วนเข้าใจง่าย เพื่อสามารถนำไปสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงคุณภาคภูมิ พลธร Technical & Products Training Manager ร่วมอธิบายถึงแนวทางหลักสูตร Training Couse 2024 ให้แก่พนักงานได้เข้าใจอย่างละเอียด และยังมีการแนะนำแนวโน้มของงานสัมมนา New ProTHCH เวอร์ชั่นใหม่แห่งปี 2024 เตรียมความพร้อมล่วงหน้า เพื่อขับเคลื่อนเดินหน้าแผนงานอย่างเต็มกำลังอีกด้วย



    อีกทั้ง ยังมีการอธิบาย พร้อมกับแนะนำ ผลิตภัณฑ์ครบทั้ง Solution ของ “LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE”  ดังนี้

  1. LAN (UTP) SYSTEM
  2. FIBER OPTIC SYSTEM
  3. FTTX/FTTR SYSTEM
  4. DATA CENTER SYSTEM
  5. COAXIAL (RG) SYSTEM
  6. TELEPHONE SYSTEM
  7. SOLAR SYSTEM
  8. SECURITY AND CONTROL SYSTEM
  9. NETWORKING SYSTEM
  10. 19" GERMAN RACK SYSTEM
  11. 19" LINK RACK SYSTEM
  12. CCTV OUTDOOR CABINETS SYSTEM


    ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่เป็นผู้นำอับดับ 1 ด้านสายสัญญาณ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง และไม่เคยหยุดนิ่ง ที่จะก้าวให้ทันเทรนค์เทคโนโลยีแห่งยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนผ่าน และพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยงานสัมมนาในปีนี้ ยังคงขับเคลื่อนเดินหน้าตามยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ที่ตั้งเป้าหมายไว้ พร้อมทั้งเป็นการสร้างจุดยืน เน้นจุดขาย เพื่อการเติบโตอย่างก้าวหน้าในปีต่อ ๆ ไป และเป็นการแสดงถึงจุดเด่นที่ชัดเจน ทั้งการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในตลาดกว่า 30 ปี การได้ผ่านการทดสอบ และรับรองมาตรฐานต่าง ๆ และได้รับมาตรฐานที่สำคัญจากสหรัฐอเมริกา รวมถึงนำเทรนด์เทคโนโลยีที่มีนวัตกรรม (INNOVATION) สุดล้ำอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์แก่โครงสร้างพื้นฐานที่เป็นรากฐานสำคัญในยุคปัจจุบันอีกด้วย


    สำหรับปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ บริษัทฯ จัดเตรียมความพร้อมไว้อย่างเต็มกำลัง เพื่อการสนับสนุนการขายให้เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน อีกทั้งเน้นย้ำถึงหัวใจหลักสำคัญของการเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE High Light ได้แก่ Originate of USA, American Standard, Innovation Technology, Completes Solution, 30 Years Warranty เพื่อเป็นการตอกย้ำ และการการันตีได้อย่างแน่นอนว่า สินค้า LINK AMERICA & GERMAN RACK EVERYWHERE มีคุณภาพ มีมาตรฐานสากลรับรอง ที่ทุกหน่วยงานให้ความเชื่อมั่น และไว้ใจในประสิทธิภาพ รวมทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง และเพื่อก้าวขึ้นแท่นครองตลาดเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านสายสัญญาณอย่างยั่งยืนต่อไป จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมชลจันทร์ พัทยาบีช รีสอร์ต







ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink