: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

“LINK THANK YOU VIP 2023” ภาคตะวันออก จัดเลี้ยงมื้อค่ำสุด Exclusive ตอบแทนคำขอบคุณคู่ค้า ณ เขาใหญ่

news
29/10/2023

วันนี้ (28 ต.ค. 66) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติกลุ่มลูกค้า จำนวนกว่า 100 ท่าน เข้าสู่งาน “LINK HAPPY EVERYWHERE THANK YOU VIP 2023” จัดเลี้ยงอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ ณ คีรี มายา เขาใหญ่ ที่ลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์กับ LINK กว่าที่เคย เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า และพันธมิตรทั่วภูมิภาคตะวันออก ที่ให้การสนับสนุนสินค้า LINK อเมริกา และ 19" Germany Export Rack ด้วยดีตลอดทั้งปีที่ผ่านมาอย่างยาวนาน

                                                        

        โดยในค่ำคืนสุดพิเศษแห่งนี้ คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยพนักงานบริษัทฯ ร่วมจัดงานอย่างสวยงาม และดูแลลูกค้าอย่างอบอุ่น




ริมทะเลสาบยามค่ำคืนแห่งท้องฟ้าสีคราม สาดส่องด้วยแสงดาวทอประกายรายล้อมระยิบระยับ ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาเขียวขจี และนอกจากนี้ยังมีการจัดแสดง ชุดคาวบอยพรีเมียมสุดครื้นเครง ควบคู่ไปกับอาหารเมนูพิเศษ ดุจดั่งต้องมนตราแห่งขุนเขาให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างตราตรึงใจอีกด้วย 

          บรรยากาศงานในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วทั้งภาคตะวันออก และเต็มเปี่ยมอบอวลไปด้วยความสุข เพลิดเพลิน ครื้นเครงมีดนตรีบรรเลงเคล้าคลอเสียงเพลงอย่างรื่นรมย์ อีกทั้งงานนี้ยังได้คัดสรรกิจกรรม เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมจากอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ตลอดทั้งค่ำคืนที่รับประกันได้ว่าจะได้รับของรางวัลกลับบ้านกันทุกท่านอย่างแน่นอน



สำหรับงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าในภูมิภาคตะวันออก นับเป็นการสร้างโอกาสอันดีที่ได้ร่วมสร้างธุรกิจให้เติบโต และสร้างฐานทัพให้แข็งแกร่งเพิ่มไปอีกขั้น อีกทั้งได้ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมอัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ แห่งยุคดิจิทัลกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง นับเป็นการตอบแทนคำขอบคุณที่ทุกท่าน เชื่อมั่นไว้วางใจในสินค้า LINK อเมริกา และ 19" Germany Export Rack ด้วยดีเสมอมา และเป็นการสร้างโอกาสอันดีที่ได้ร่วมสร้างธุรกิจ สร้างฐานทัพให้แข็งแกร่งอย่างเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืนไปด้วยกัน




ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink