: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดการแข่งขัน “Cabling Contest ปีที่ 11 เฟ้นหาเยาวชนผู้มีทักษะชั้นเลิศด้านสายสัญญาณ ชิงถ้วยพระราชทานฯ ระดับประเทศ

news
11/10/2023

ภาคสุดท้าย ก่อนชิงชัย ! ของการแข่งขัน Cabling Contest ปีที่ 11 ชิงถ้วยพระราชทานฯ พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท ค้นหาเยาวชนผู้มีทักษะชั้นเลิศด้านสายสัญญาณ ประจำภาคใต้ 


วันนี้ (11 ต.ค. 66) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK จัดการแข่งขัน “Cabling Contest ปีที่ 11” สืบเนื่องจากความตั้งใจที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย พร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริม ผลักดันให้ก้าวทันยุคเทคโนโลยีดิจิทัลที่เป็นปัจจัยหลักสำคัญในปัจจุบันและเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นคุณประโยชน์ของระบบโครงข่ายอีกด้วย โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ 


        อีกทั้ง การแข่งขันนี้ยังเป็นโครงการฯ ที่ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง และก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 เพื่อต่อยอดสร้างเสริมประสบการณ์ตรง ให้เยาวชนในทุกระดับ ทั้งในระดับอุดมศึกษา และอาชีวศึกษา ได้มาเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ ความสามารถทางด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับระบบเครือข่าย และเทคโนโลยีทางด้านสายสัญญาณ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ เพื่อเป็นการต่อยอดความรู้ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง และสามารถนำประสบการณ์จากการแข่งขันไปปรับใช้ในชีวิตจริง และต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคตได้ 

    ในวันนี้ เป็นรอบคัดเลือกภูมิภาคสุดท้ายของภาคใต้ เพื่อหาตัวแทนภาค 10 ที่นั่ง เข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยยังคงเดินหน้าเฟ้นหาต่อเนื่อง ผู้ที่มีทักษะชั้นเลิศด้านสายสัญญาณ ไปชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท 


    ในช่วงเช้า มีการอบรมให้ความรู้ขั้นพื้นฐานในหัวข้อ “LINK Digital Infrastructure for Smart Home & Smart Building Solutions” เจาะลึกเนื้อหา อธิบายรายละเอียดด้านระบบสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ทั้งภายในอาคาร และนอกอาคาร พร้อมทั้งมีการยกตัวอย่างการใช้งาน การติดตั้งต่าง ๆ เพื่อเป็นองค์ความรู้ สามารถนำไปปรับใช้งานได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพสูงสุด

    โดยมี คุณภาคภูมิ พลธร ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Infrastructure มาร่วมบรรยายอย่างให้เข้าใจอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการตัดสินในรอบนี้อีกด้วย รวมถึงยังมีการเกร็งข้อสอบให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดี เสริมความแม่นยำให้แก่การแข่งขันในลำดับถัดไป ผู้เข้าแข่งขั้นประจำภาคใต้นี้ ได้รับการตอบรับจากนักเรียน และอาจารย์อย่างดีเยี่ยม จากสถานบันการศึกษาทั่วภูมิภาคใต้อย่างล้นหลาม 


ซึ่งในช่วงเช้ามีการสอบภาคทฤษฎี เพื่อเก็บคะแนนสะสม และในช่วงบ่ายทำการแข่งขันภาคปฏิบัติอย่างเข้มข้นในรูปแบบ Online เพื่อตัดสินค้นหาผู้ที่มีความสามารถทักษะชั้นเลิศด้านสายสัญญาณ ผ่านเข้ารอบคัดเลือก จำนวน 10 คน ให้เป็นตัวแทนประจำภาคไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

รายชื่อผู้เข้ารอบ (ประจำภาคใต้) ได้แก่



         สำหรับรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหาเยาวชนผู้มีทักษะชั้นเลิศด้านสายสัญญาณ มาเป็นที่ 1 ของประเทศ ประจำปีที่ 11 ของการแข่งขัน Cabling Contest ปีที่ 11 ได้เดินทางคัดเลือกหาตัวแทนประจำภูมิภาค ครบทุกภาคแล้ว โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในลำดับถัดไปจะจัดขึ้นในวันที่ 16 - 17 พฤศจิกายน 2566 ในรูปแบบ On Site ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก 

         สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร โทร 02-666-1111 ต่อ 1705 หรือ www.cablingandnetworkingcontest.com


แล้วมารอลุ้นกันว่า การแข่งขัน Cabling Contest ปีที่ 11นี้

ใคร และสถาบันไหน ?

จะคว้ารางวัลชนะเลิศ ชิงถ้วยพระราชทานฯ แห่งปีที่ 11 ไปครอบครอง… 

เร็ว ๆ นี้...




ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink