: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" มหกรรมสินค้า ลดยกใหญ่ จัดเต็มความคุ้มทุกไอเทมให้คู่ค้าภูมิภาคเหนือ "

news
06/09/2023

    อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ขนคาราวานสินค้า จัดมหกรรมใหญ่ "INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" มาจัดโปรราคาสุดคุ้ม ดีลเด็ด ลดแรง กระหน่ำจัดเต็มให้คู่ค้าที่ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก โรงแรมเดอะพาร์ค 



    วันนี้ (25 ส.ค. 66) คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า "การจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นการตอบแทนทุน หนุนคืนกำไรคืนความคุ้มค่า ให้คู่ค้าทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อต่อยอดให้กลุ่มธุรกิจเติบได้อย่างแข็งแกร่ง ไปพร้อมกันทั้งลูกค้า และพันธมิตร รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม


    โดยสินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK มีมาตรฐานการรับรอง และการการันตีด้านคุณภาพ พร้อมการรับประกันยาวนานที่สุดถึง 30 ปี พร้อมทั้งยังตอบโจทย์แก่ความต้องการด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณแห่งยุคดิจิทัลในปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม มามอบความคุ้มค่าครบทั้ง Solution ซึ่งมั่นใจ และขอเน้นย้ำได้ว่าอินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดเต็มให้ กับสินค้าราคาพิเศษ โดยราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน" 


    ภายในงานจะพบกับสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ครบทั้ง Solution ลดจัดเต็ม ให้ทุกไอเทม ด้วยโปรโมชั่น ลดแรง แซงทุกโปรสูงถึง 70% ทั้งสาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้ German Rack LINK Rack และสาย Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุดระบบ Solar Roof และ Solar Farm ที่ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณอีกด้วย


นอกจากนี้ ยังลดเพิ่มให้ ไม่มีแผ่ว มีโปรโมชั่นเสริม Cash Back ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และยังมีกิจกรรม ลุ้น รับ จับ แจกของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์ แท็บเล็ต และ Gift Voucher ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าภายในงาน และลูกค้าออนไลน์เท่านั้น ทั้งลด ทั้งแถมให้จัดเต็ม ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสนุกสนาน สุด Surprise และขอรับประกันว่า ทุกท่านจะได้รับของรางวัลขนกันกลับบ้านล้นมืออย่างแน่นอน 


        ความสุขสุดล้นเหลือเหนือระดับไปอีกขั้น พร้อมกับซื้อสินค้ากันอย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่า จับ แจก ลด แถม สินค้าราคาดี มีคุณภาพคุ้มสุด ๆ ลดให้เยอะจริง ครบ จบที่ "อินเตอร์ลิ้งค์ฯ" เพราะ สินค้า Link ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ

    สำหรับภาคถัดไปเป็นภูมิภาคสุดท้าย "INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน" ไปเสิร์ฟความคุ้มค่า คืนกำไรให้คู่ค้ากันต่อที่ภาคอีสาน โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 โคราช หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705 


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink