: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

อินเตอร์ลิ้งค์ฯ บริษัทชั้นนำด้านสายสัญญาณแห่งประเทศไทย แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในมัลดีฟส์

news
06/09/2023

    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยี ตามอุดมการณ์ที่จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศ และเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย Mr. Shamee Abdul Gafoor Managing Director บริษัท Personal Competers Company Limited ร่วมลงนามสัญญาเป็นพันธมิตร หนุนขยายธุรกิจ Distribution แห่งมัลดีฟส์ ผลักดันยอดขายให้เติบโตร่วมกัน


    โดยนำสินค้า LINK อเมริกา และ GERMAN RACK รุกตลาด สร้างคู่ค้า พร้อมลงนามสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกัน สู่ตลาดในทวีปเอเชียใต้ แห่งมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นการประกาศชัดว่า พร้อมแล้วที่จะขยายตลาดธุรกิจจัดจำหน่ายสายสัญญาณ (Distribution) เจ้าแรกในมัลดีฟส์ เพื่อก้าวเป็นบริษัทชั้นนำอันดับหนึ่งด้านสายสัญญาณที่แข็งแกร่งต่อไป 

    อีกทั้งงานนี้ได้ร่วมต้อนรับคณะ Personal Computer Maldives พร้อมมอบโล่เกียรติยศเพื่อเป็น Distributor's agreement ร่วมกันอีกด้วย นับเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง และเป็นการสร้างฐานทัพอันดีร่วมกัน  หนุนสร้างยอดขาย ทำรายได้ให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพร้อมแล้วของการก้าวเป็นเบอร์หนึ่งด้านสายสัญญาณที่แข็งแกร่ง และก้าวไกลสู่อาเซียนอย่างยั่งยืน


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink