: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดสัมมนานำเทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัล เจาะลึก โครงสร้างสถานศึกษา SMART EDUCATION & DATA CENTER

news
06/09/2023

   บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ลุยแชร์ประสบการณ์มาตรฐานการออกแบบติดตั้ง Digital Infrastructure กับสถานศึกษา Smart University ต้นแบบ จัดสัมมนา New Technology เรื่อง SMART EDUCATION & DATA CENTER เจาะลึก โครงสร้างสถานศึกษา แห่งอนาคต


    รวมถึงเน้นระบบการศึกษาที่มีการบริหารจัดการที่ดูดี มาพร้อมกับให้ความรู้เรื่องระบบมาตรฐานสำคัญในการเชื่อมต่อ เพื่อการเตรียมโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ พร้อมปรับตัวรับกับทุกความเปลี่ยนแปลง และอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตการเรียนรู้แบบ Digital Life Style นับเป็นการมอบประสบการณ์การเรียนการสอนที่ไม่มีขีดจำกัด



    โดยมี คุณภาคภูมิ พลธร ผู้อำนวยการวิศวกรฝึกอบรม และผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Infrastructure พร้อมด้วย คุณอภิชาติ พงศ์นา Product & Technical Support manager มาร่วมอธิบาย ผ่าโครงสร้างแบบเจาะลึกของอุปกรณ์ และระบบโครงสร้างของ DATA CENTER แบบเจาะลึกระบบ Intelligence Connectivity, Intelligence Security  และ Intelligence Manage Service ต่างๆ ที่เปรียบเป็นเจาะกล่องดวงใจของระบบ Data Center ที่เป็นศูนย์รวบรวมข้อมูล


    

    อีกทั้งมีการอธิบายอย่างเข้าใจง่าย ถึงการติดตั้งออกแบบระบบมาตรฐาน TIA ให้ผู้ร่วมสัมมนา ได้เห็นภาพชัดจาก Site reference เพื่อเตรียมพร้อมปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เริ่มต้นการออกแบบ Data Center ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อก้าวให้ทันกระแสโลกเทคโนโลยียุคดิจิทัล สามารถนำไปปรับใช้ในงานได้อย่างตอบโจทย์ และตรงจุดอย่างแท้จริงต่อไป 

    โดยงาน New Technology Talk ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงการมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาร่วมพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานให้มีเสถียรภาพ เพื่อนำไปสู่การมีระบบที่ตอบโจทย์แก่การศึกษาอัจฉริยะต่อไป งานนี้สนับสนุนโดย LINK AMERICA และ GERMAN RACK และถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ กรุงเทพฯ

    สำหรับงานสัมมนา NEW TECHNOLOGY TALK อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีที่คุณต้องรู้ เพื่อการนำไปปรับใช้ให้เหมาะสม ตรงจุด และตอบโจทย์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อนำไปต่อยอดกับอาชีพของท่าน ในครั้งถัดไป จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ในหัวข้อ INDUSTRIAL TECHNOLOGY (เจาะลึกโซลูชั่น Smart Industrial พลิกโฉมภาคอุตสาหกรรม) หากสนใจเข้าร่วมอบรม สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.interlink.co.th หรือ โทร 02-666-1111 ต่อ 1707

หรือ สแกนผ่าน QR ด้านล่างนี้ได้เลย


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink