: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดสัมมนาผ่าโครงสร้างเชิงลึก ตึกอัจฉริยะ NEW TECHNOLOGY TALK (Intelligent Building)

news
06/09/2023

               

    วันที่ 9 มีนาคม 2566 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาเชิงลึก NEW TECHNOLOGY TALK เรื่อง Intelligent Building รวมทุกระบบโครงสร้างของตึกอัจฉริยะที่ต้องรู้ จัดเต็มทุกองค์ความรู้ เรื่องระบบสายสัญญาณ LAN Fiber, Fttx/PON system สายคอนโทรล BAS ระบบคอนโทรลเครื่องปรับอากาศ VRF  และระบบ Fire Alarm และ Fire resistance ระบบรักษาความปลอดภัยกับสาย Coaxial ระบบเสียงด้วยสาย Speaker ระดับพรีเมียม รวมถึงเจาะลึก Intelligent Building Standard


    

    โดยมี ผู้เชี่ยวชาญพิเศษเรื่องระบบ IT Infrastructure คุณภาคภูมิ พลธร ผู้อำนวยการวิศวกรฝึกอบรม จาก INTERLINK ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมมีการแนะนำ Product Highlight สินค้าที่มีคุณภาพจาก LINK AMERICA และ GERMAN RACK

 


    พร้อมด้วย คุณอภิชาติ พงศ์นา Product & Technical Support manager มาร่วมบรรยาย success Story และ Site Reference ที่เกี่ยวข้องกับ Intelligent Building ในประเทศไทย อีกทั้งมีการแนะนำถึง Product Recommend รวมถึงเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ Smart FTTx  Outlet ที่จะทำให้งานเดินสายจัดระเบียบกับงาน Fiber ได้ง่ายขึ้น เพื่อช่วยเรื่องการจัดวางโครงสร้างได้อย่างชัดเจนขึ้น และนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป

        โดยงาน New Technology Talk ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงการมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาร่วมพัฒนาตึก อาคาร เพื่อไปสู่การเป็นตึกอัจฉริยะต่อไป และสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างแท้จริง งานนี้สนับสนุนโดย LINK AMERICA และ GERMAN RACK และถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ กรุงเทพฯ

   

    สำหรับงานสัมมนา NEW TECHNOLOGY TALK อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีที่คุณต้องรู้ เพื่อการนำไปปรับใช้ให้เหมาะสม ตรงจุด และตอบโจทย์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อนำไปต่อยอดกับอาชีพของท่าน ในครั้งถัดไป จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ในหัวข้อ Smart university & Data center (Education) หากสนใจเข้าร่วมอบรม สามารถติดตามข่าวสารได้ที่  www.interlink.co.th

    หรือ โทร 02-666-1111 ต่อ 1707 หรือ สแกนผ่าน QR ด้านล่างนี้ได้เลย

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink