: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK คืนกำไรให้ลูกค้าภาคอีสาน จัดงานมหกรรม INTERLINK EXPO 2023

news
06/09/2023

วันที่ 4 มีนาคม 2566 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดมหกรรม "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี" กันที่ภาคสุดท้าย ณ ภาคอีสาน ยกขบวนสินค้าระบบสายสัญญาณ และสายไฟฟ้า Solar แบรนด์ LINK สหรัฐอเมริกา และ GERMAN RACK จำนวนกว่า 1,000 รายการ มาจัดดีลเด็ด ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่อย่างจัดเต็ม มางานนี้รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง ได้รับทั้งสินค้าราคาดี มีคุณภาพ นำไปต่อยอดทำกำไร หรือติดตั้งงานให้แก่ลูกค้าได้คุ้มเกินคาดอย่างแน่นอน


โดยมี การพาชมผลิตภัณฑ์ และอธิบายคุณสมบัติพิเศษถึง Product Highlight พร้อมอัพเดทนวัตกรรมสินค้า LSZH ARSS รวมถึงมาตรฐาน AD8 ที่เหนือกว่าของสาย LINK Solar Cable พร้อมกับมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าใจผลิตภัณฑ์มากขึ้น ตอบโจทย์กับกระแส Digital Transformation และได้เลือกชม ช้อปกันอย่างไม่อั้น โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวเปิดงานในครั้งนี้



งานนี้ ได้ขนสินค้าครบทุกหมวดหมู่ มาให้คู่ค้าในภูมิภาคอีสานได้อุดหนุนกันเต็มฮอลล์สินค้า ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN, สาย FIBER OPTIC, CCTV, TELEPHONE, SOLAR CABLE และอุปกรณ์ส่งสัญญาณ NETWORKING, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK จัดโปรโมชั่นสุดฮ็อต ลดราคาดกระหน่ำให้สูงถึง 70% แถมมี Cash Back คืนเงินให้แบบจุก ๆ อีกด้วย ยิ่งซื้อยิ่งคุ้มอย่างแท้จริง และยังมีช่วง Flash Sale ล็อกราคาให้เฉพาะสินค้า พร้อมกับมีส่วนลด top up จัดให้ลูกค้าเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น หนุนกระตุ้นยอดขายครึ่งวันนี้ให้ทะลุเกินกว่า 50 ล้านบาท

นอกจากได้เลือกชม ไปพร้อมกับจับจองสินค้าในราคาประหยัดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพลิดเพลิน ได้สัมผัสกับสินค้าจริงของแต่ละบูธ เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่ขนกลับบ้านกันอย่างล้นมือ มีทั้ง สร้อยคอทองคำ สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) มอบให้แก่ผู้โชคดีในงานนี้ทุกท่าน รับรองได้ว่านอกจากได้รับของดีในราคาสุดคุ้ม เพื่อหนุนทำกำไรเพิ่มขึ้นร่วมกันแล้ว ยังได้รับสินค้าที่การันตีด้วยคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานที่ตรงจุดอย่างแท้จริง ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าภายในงาน และโลกออนไลน์ เข้าร่วมจับจองสินค้ากันเต็มฮอลล์สินค้า และคึกคักเป็นพิเศษจำนวนมากกว่า 300 ท่าน ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดขอนแก่น

สำหรับงานในวันนี้ ได้เดินทางมาถึงภาคสุดท้ายกับ งานมหกรรม "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี" โดยบริษัทฯ คาดทำกำไรทะลุเป้ากว่า 50 ล้านบาท บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จึงขอขอบพระคุณคู่ค้าในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ระบบสายสัญญาณ และสายไฟฟ้า Solar แบรนด์ LINK สหรัฐอเมริกา และ GERMAN RACK นับเป็นการสร้างฐานทัพร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง เพื่อให้ลูกค้า และคู่ค้านำไปจำหน่ายต่อ หรือ นำไปติดตั้งให้กับลูกค้าในทุก ๆ โครงการ หรือ ทุกหน่วยงาน ตลอดจนทุกภาคส่วน เพื่อสามารถทำกำไรให้เพิ่มขึ้นได้มากกว่า 70 % กระตุ้นยอดขายให้ก้าวกระโดดต่อเนื่อง ไปพร้อมกับขยายธุรกิจให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน และแข็งแกร่งไปด้วยกัน


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink