: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดเลี้ยงอาหารค่ำสุด VIP ให้ผู้รับเหมาโครงการ ณ หาดหัวหิน หนุนสร้างฐานทัพธุรกิจ ให้เติบโตร่วมกันอย่างแข็งแกร่ง

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน "LINK EXCLUSIVE THANK YOU VIP" แห่งปี 2023 จัดเลี้ยงอาหารค่ำริมชายหาดหัวหินให้แก่ กลุ่มลูกค้าผู้รับเหมาก่อสร้าง และงานโครงการต่าง ๆ กว่า 60 บริษัท จำนวนรวมกว่า 180 ท่าน มาร่วมสนุกสังสรรค์ในตีมงานโบฮีเมียน


พร้อมดื่มด่ำกับช่วงเวลายามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า บรรยากาศลมเย็นพัดพลิ้วไหวริมชายหาด ภายในงานมีเสียงเพลงขับกล่อมบรรเลงยามค่ำคืนพระจันทร์สว่างไสว พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชนิด ที่มีทั้งอาหารซีฟู้ดแบบไม่อั้นตลอดงาน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขนี้ นับเป็นการสร้างพันธมิตร และกระชับความสัมพันธ์อันดีร่วมกัน


โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ และพนักงานบริษัทฯ ร่วมกันจัดงานได้อย่างสวยงาม พร้อมกับดูแลลูกค้าได้อย่างอบอุ่น ซึ่งบรรยากาศงานในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน ครื้นเครง มีทั้งกิจกรรม เกมต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากอินเตอร์ลิงค์ฯ ตลอดงานในค่ำคืนนี้


โดยงานที่จัดขึ้นได้เดินทางมาถึงนัดสุดท้าย สำหรับงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าในกลุ่มกรุงเทพฯ และปริมณฑล นับเป็นการสร้างโอกาสอันดีที่ได้ร่วมสร้างธุรกิจให้เติบโต และสร้างฐานทัพให้แข็งแกร่งเพิ่มไปอีกขั้น ซึ่งเป็นการได้ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมอัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีต่าง ๆ แห่งยุคดิจิทัล รวมถึงเทรนด์ Solar ที่กำลังมาแรงในตอนนี้อีกด้วย และร่วมรับประทานอาหารเพื่อสานสัมพันธ์อันดีที่ทุกท่านร่วมกันสนับสนุน พร้อมกับให้ความเชื่อมั่นในสินค้า LINK และ 19" Germany Export Rack ด้วยดี ตลอดปีที่ผ่านมา



สำหรับเช้าของวันฟ้าใหม่ ทุกท่านจะได้รับชมพระอาทิตย์ส่องแสงฉายขึ้นจากขอบฟ้า ณ ชายหาดหัวหิน ก่อนตักบาตรร่วมกัน เพื่อรับพร เสริมสร้างความเป็นสิริมงคล นำพาความก้าวหน้า คู่กับความเจริญรุ่งเรืองให้แก่ธุรกิจ นำสู่การเพิ่มยอดขายให้เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืนร่วมกันอย่างแข็งแกร่งตลอดไป งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน


ประมวลภาพ "บรรยากาศแห่งความสุขสุดพิเศษ"


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink