: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK ขนทัพคาราวานสินค้า มาหั่นราคาสุดคุ้ม ลดครั้งใหญ่จัดให้คู่ค้า ณ ภูมิภาคใต้

news
08/09/2023

    วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน มหกรรมสินค้า "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี" ล่องสู่ภาคใต้ ณ หาดใหญ่



    นำทีมขนกองทัพคาราวานสินค้า LINK อเมริกา และ GERMAN RACK จัดแคมเปญลดยิ่งใหญ่กว่า 1,000 รายการ พร้อมทั้งมีการแนะนำถึง Product Highlight มาให้กลุ่มลูกค้าได้เลือกชม และช้อปกัน ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN, สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, SOLAR CABLE และอุปกรณ์ส่งสัญญาณ NETWORKING, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาให้สูงถึง 70% แถมมีดีลเด็ดกับช่วง Flash Sale พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น


    

พร้อมกับมีกิจกรรมในทุกบูธสินค้าให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุก และลุ้นรับของรางวัลใหญ่ ทั้งสร้อยคอทองคำ สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) มอบให้แก่ผู้โชคดีในงาน


    นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้มแล้ว ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพอย่างทรงพลัง และตอบโจทย์แก่การใช้งานอีกด้วย ซึ่งมีกลุ่มลูกค้ามาร่วมจับจองสินค้า ทั้งภายในงาน และโลกออนไลน์กันอย่างคึกคัก และล้นหลาม หนุนทำยอดขายเพิ่มขึ้นร่วมกัน เสริมธุรกิจให้เติบโต ต่อเนื่อง อย่างยั่งยืนต่อไป งานนี้จัดขึ้น ณ โรงเเรมคริสตัล หาดใหญ่


  
    

    ซึ่งงานดี ๆ แบบนี้ จัดขึ้นเฉพาะกลุ่มลูกค้าอินเตอร์ลิ้งค์ฯ เท่านั้น และสถานีถัดไป จะขนกองทัพสินค้าไปหั่นราคากันที่ภาคกลาง จังหวัดอยุธยา ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึงนี้ ณ เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท จังหวัดอยุธยา หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-1111 ต่อ 1705


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink