: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดบิ๊กอีเวนท์ INTERLINK EXPO 2023 ลดอลัง ปังสุดขีด กับโปรโมชั่นจัดเต็ม ลดครั้งใหญ่สูงถึง 70%

news
06/09/2023

    เริ่มแล้ว ! มหกรรมสินค้าแห่งปีกับงาน "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี" ขนทัพสินค้า LINK อเมริกา และ GERMAN RACK จัดแคมเปญลดยิ่งใหญ่สูงสุดถึง 70% กว่า 1,000 รายการ ประเดิมที่กรุงเทพฯ ก่อนส่งต่อให้ทั่วทุกภูมิภาคได้ช้อปสนั่นแบบจัดเต็ม รับประกันคุณภาพ การันตีโปรดี โปรเดือด ที่ทุกคนห้ามพลาด                                                         

    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดงาน "INTERLINK EXPO 2023 ลดกระหน่ำ แรงกระฉูด ที่สุดแห่งปี"  กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทั้งหมด 6 ภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพและปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคอีสาน ผ่านรูปแบบทั้ง Online และ On Site 


    โดยงานนี้ จัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยได้พบกับสินค้า และผลิตภัณฑ์ LINK หลากหลายโซลูชั่น มาให้เลือกชม และช้อปกัน ตั้งแต่ กลุ่มสินค้า สาย LAN (UTP), สาย FIBER OFTIC, CCTV, TELEPHONE, Solar และอุปกรณ์ส่งสัญญาณ Networking, พร้อมตู้ GERMAN EXPORT RACK, LINK RACK รวมถึงอุปกรณ์ และเครื่องมือต่าง ๆ มาจัดหนัก จัดเต็มกับโปรโมชั่นลดราคาสูงถึง 70% และยังมีดีลเด็ดกับสินค้าราคาดี ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม มาจัดหนักกันในช่วง Flash Sale พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น อีกทั้งมีกิจกรรม แจก แถม กันแบบจุก ๆ ให้ได้ร่วมสนุกตลอดงาน พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลใหญ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งสร้อยคอทองคำ สมาร์ท โฟน (Smart Phone) แท็บเล็ต (Tablet) และบัตรกำนันพิเศษ มอบให้แก่ผู้โชคดีในงานอีกด้วย 


    "การที่นำทัพคาราวานสินค้า มาหั่นราคา กับความคุ้มค่าที่ลูกค้าทุกท่านได้เลือกซื้อ ทั้งคุณภาพสินค้าที่ทรงประสิทธิภาพตามมาตรฐาน พร้อมการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในตลาด นับว่าเป็นการสร้างพันธมิตรอันดีให้แก่กัน รวมถึงเป็นการต่อยอด และทำกำไรร่วมกันอีกด้วย โดยได้เตรียมทัพกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งในเรื่องการพัฒนาทักษะของผู้ใช้งาน และอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆเสมอมาผ่านการสัมมนา New Technology  และพร้อมเต็มที่ในการเป็นที่ปรึกษา แนะนำการใช้งานรวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกท่านด้วย Call Center ถามได้ตอบได้ 02 666 1100 โดยได้จัดเต็มครบทุกด้านเพื่อการเติบโต อย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าในราคาสุดเร้าใจแล้ว ยังได้ร่วมสัมผัสกับเทคโนโลยีแห่งยุคดิจิทัลสุดล้ำ และนวัตกรรมอัจฉริยะสุดอินเทรนด์ โดยอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ยังคงมุ่งมั่น ขับเคลื่อน และพัฒนาที่จะนำพาเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย ไปพร้อมกับต่อยอดสินค้า และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แก่ยุคเทคโนโลยีดิจิทัลอย่างทรงประสิทธิภาพ อีกทั้งเป็นการตอบแทนคำขอบคุณมอบให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุน ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจในคุณภาพของสินค้า LINK อเมริกา และ GERMAN RACK ด้วยดีเสมอมา 


    โดยงานนี้จัดขึ้นอย่างพิเศษเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น หากทุกท่านได้มางานนี้รับรองได้ว่า ได้ของครบ ครอบคลุมทุกรอบด้านแบบครบ Solution และมาพร้อมกับความคุ้มค่า คุ้มราคา ที่ไม่มีที่ไหนแน่นอน และสุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ที่ได้มอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ได้นำไปต่อยอดใช้งานได้อย่างตรงจุด และตอบโจทย์อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ยังคงตั้งมั่นเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่จะขับเคลื่อนก้าวให้ทันโลกแห่งเทคโนโลยี ไปพร้อมกับการก้าวเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านสายสัญญาณที่แข็งแกร่งอย่างไม่หยุดยั้งต่อไป" คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมตอนท้าย


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink