: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดใหญ่ เลี้ยงขอบคุณห้างร้านไฟฟ้า ณ ริมหาดหัวหิน ที่เพิ่มยอดขายในปีที่ผ่านมา

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเลี้ยง "LINK EXCLUSIVE THANK YOU VIP" แห่งปี 2023 ให้แก่กลุ่มลูกค้าห้างร้านไฟฟ้าเขตกรุงเทพฯ แบะปริมณฑลกว่า 61 บริษัท จำนวนรวมกว่า 140 ท่าน มาร่วมสนุกสังสรรค์ในงานเลี้ยงตีมโบฮีเมียน จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่าน และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน


นำทีมโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ และพนักงานบริษัทฯ ร่วมจัดงานออกมาได้อย่างสวยงาม และอบอุ่น ดื่มด่ำกับช่วงเวลายามพระอาทิตย์ตกริมชายหาด บรรยากาศเคล้าคลอลมหนาว มีเสียงเพลงบรรเลงในค่ำคืนดาวระยิบ และอิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชนิด และซีฟู้ดแบบไม่อั้นตลอดงาน


บรรยากาศงานในครั้งนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน สุขสุดล้น โดยภายในงานยังได้มีการจัดกิจกรรม เกมต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก พร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากอินเตอร์ลิงค์ฯ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า



โดยงานที่จัดขึ้น นับเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมพูดคุย อัพเดตถึงเทรนด์เทคโนโลยีต่าง ๆ แห่งยุคดิจิทัล และรับประทานอาหารร่วมกันเพื่อสานสัมพันธ์อันดีที่ทุกท่านร่วมสนับสนุน พร้อมกับให้ความเชื่อมั่นในสินค้า LINK และ 19" Germany Export Rack รวมถึงเทรนด์ Solar ที่กำลังมาแรงในตอนนี้อีกด้วย


โดยในตอนเช้าวันใหม่ชมพระอาทิตย์ขึ้นก่อนลูกค้าทุกท่านได้ร่วมกันตักบาตร รับพร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล นำพาความเจริญรุ่งเรือง ให้ธุรกิจได้ก้าวหน้า เพิ่มยอดขายให้เติบโต ต่อเนื่อง อย่างยั่งยืนร่วมกันตลอดไป งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 - 29 มกราคม 2566 ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ที่ผ่านมา



ประมวลภาพ "บรรยากาศแห่งความสุขสุดพิเศษ"

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink