: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำสุด VIP ตอบแทนคำขอบคุณคู่ค้า ณ ริมหาดพัทยา

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเลี้ยง "LINK EXCLUSIVE THANK YOU VIP" เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ โดยได้เชิญลูกค้ากว่า 60 บริษัท จำนวนแขกที่ร่วมงานกว่า 100 ท่าน ร่วมสนุกในงานเลี้ยงสังสรรค์ในตีมโบฮีเมียน

นำทีมโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วยพนักงานขายทีม 1 ร่วมงานสุดพิเศษ และดื่มด่ำกับช่วงเวลายามพระอาทิตย์ตกริมชายหาด อีกทั้งมีเสียงเพลงบรรเลงไปกับค่ำคืนแห่งแสงดาว และอิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชนิด พร้อมกับอาหารซีฟู้ดแบบไม่มีอั้นอีกด้วย


นับเป็นการสร้างความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ พร้อมกับยังจัดให้มีการร่วมสนุกลุ้นรางวัลจับ Lucky Draw และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการพูดคุย รับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อสานความสัมพันธ์อันดีที่ทุกท่านร่วมสนับสนุน LINK และ 19" Germany Export Rack และเทรนด์ Solar ที่กำลังมาแรง พร้อมทั้งเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเทศไทยด้วยดีเสมอมา

โดยในตอนเช้าได้ร่วมกันตักบาตร รับพร เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เพื่อนำพาความเจริญก้าวหน้า เพิ่มยอดขายให้แก่ธุรกิจ ได้เติบโต ต่อเนื่อง อย่างยั่งยืนร่วมกันตลอดไป งานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เมื่อวันที่ 14 - 15 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา




ประมวลภาพ "บรรยากาศแห่งความสุขสุดพิเศษ"
ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink