: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ล้ำสุด !!! INTERLINK นำเทรนด์พลังงานสะอาด Solar Floating จัดงาน NEW TECHNOLOGY TALK

news
06/09/2023


    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ ฯ นำเทรนด์แห่งยุคเทคโนโลยีดิจิทัล จัดสัมมนาเจาะลึกเรื่อง SOLAR FLOATING ซึ่งเป็นกระแสพลังงานสะอาดที่ยั่งยืน และสอดรับรับเทรนด์โลก และยังเป็นพลังงานสะอาดที่มาแรงที่สุดในปัจจุบันและอนาคต 


    โดย บริษัท อินเตอร์ลิงค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำองค์ความรู้แห่ง Infrastructure ได้จัดงานสัมมนาต้อนรับปีแห่ง NEW TECHNOLOGY TALK รู้ทัน รับเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมกับอัพเดท เทรนด์เทคโนโลยีใหม่ กับ Episode ที่ 1 แห่ง Floating Solar พลังแสงอาทิตย์ ลอยน้ำ พลังงานสะอาดที่กำลังมาแรงในตอนนี้ รวมทั้งเป็นกระแสพลังงานสะอาดที่ยั่งยืน และสอดรับรับเทรนด์โลก กับคุณสมบัติพิเศษของ Solar Cable จาก LINK ที่มีเปลือกนอกชนิด XLPE - LSZH ไม่ก่อสารพิษต้านการลามไฟ ที่มาพร้อมมาตรฐาน AD8 ที่ตอบโจทย์กับงาน Solar System ทุกรูปแบบรวมถึงขั้วต่อ และอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน โดยงานนี้ INTERLINK ได้จัดทัพโปรเจ็ค Site Reference ระดับ Mega Project ที่ใช้ LINK Solar Cable แลได้เล่าถึงรูปแบบ Solar System และ Solar Floating ที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่เรื่อง  Installation จนถึงอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานในการติดตั้ง พร้อมมาตรฐานของ Solar Cable หรือ สายไฟฟ้าโซลาร์ที่มีประสิทธิภาพผ่านการทดสอบในระดับ AD8 และคุณสมบัติพิเศษ LSZH ที่ตอบโจทย์เทรนด์โลก ปลอดภัยจากไฟไหม้ และการลามไฟ โดยทดสอบ Flame Test ให้เห็นถึงมาตรฐานสายได้อย่างชัดเจน 



งานนี้ได้เรียนเชิญ คุณภาคภูมิ พลธร Technical and Products Training Manager มาร่วมเป็นวิทยากรในการเจาะลึกถึงเทรนด์เทคโนโลยีของ Solar System ทั้ง Solar Rooftop, Solar Farm, Solar Floating อย่างละเอียด และคลอบคลุมทุกระบบอย่างถ่องแท้ เพื่อทุกท่านสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง ตอบโจทย์แก่ทุกระบบอย่างถูกต้อง


    พร้อมด้วย คุณอภิชาติ พงศ์นา Product & Technical Support manager มาร่วมอธิบายอย่างให้เข้าใจอย่างละเอียดในมาตรฐานที่สำคัญนี้ เพื่อเป็นแนวทางที่ดีในการนำไปใช้งานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ  


อีกทั้ง งานนี้มีการแนะนำการต่อสายเข้าหัวสาย Solar ด้วยตัวเองง่าย ๆ จากอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และทันสมัยจาก LINK America ทำให้เห็นภาพ และเข้าใจได้ง่าย แสดงให้เห็นเลยว่าพลังงาน Solar ไม่ได้ไกลตัว และไม่ใช่เรื่องยาก วุ่นวายอีกต่อไป

        รวมถึงมีการกล่สวถึง Site reference จากงานโครงการ โปรเจคต่าง ๆ มาเล่าให้เห็นภาพถึงหน่วยงานที่ติดตั้งระบบ Solar และใช้จริงอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โดยงานสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 400 ท่าน จากทั่วประเทศที่มาร่วมอัพสกิลให้ทันเทรนด์โลกกับเรา ถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ กทม.

    สำหรับงานสัมมนาดี ๆ และพร้อมที่จะอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีที่คุณต้องรู้ เพื่อการนำไปใช้ให้เหมาะสม และตอบโจทย์ในการต่อยอดทางอาชีพของท่านกับ  NEW TECHNOLOGY TALK EP.2 กับ "Smart City"


สามารถติดตามข่าวสาร
งานสัมมนาได้ที่  www.interlink.co.th

หรือ สแกนผ่าน QR ด้านล่างนี้ได้เลย



ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink