: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK นำเทรนด์การเรียนรู้แนวใหม่ จัดสัมมนาที่ตอบโจทย์แห่งยุค DIGITAL INFRASTRUCTURE

news
06/09/2023

วันที่ 6 ธันวาคม 2565 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด มหาชน จัดสัมมนาในหัวข้อเรื่อง "HOW TO INSTALL WI-FI ACCESSPOINT" ที่ตอบโจทย์การเลือกใช้อุปกรณ์ WIFI และ WIRELESS ให้พร้อมรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี อีกทั้งอินเทอร์เน็ตเป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ของคนในยุค 5G ดังนั้น การเข้าใจเรื่องการเลือกอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณที่ถูกต้องเหมาะสม และมีประสิทธิภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ INTERLINK ผู้นำด้าน DIGITAL INFRASTRUCTURE จึงได้จัดงานสัมมนาขึ้นในครั้งนี้


โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ กล่าวเปิดงาน และพูดถึงบทบาทสำคัญของ WIRELESS WIFI ACCESSPOINT

และได้เชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบจัดการติดตั้ง WIFI ACCESSPOINT อย่างถูกต้อง และมีมาตรฐานมาแชร์ความรู้เรื่อง INFRASTRUCTURE มาตรฐานของ WIFI ACCESSPOINT รวมไปถึงมาตรฐานสายสัญญาณ และไฮไลท์สำคัญของผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ WIFI ACCESSPOINT ที่ได้มาตรฐานที่เหมาะกับแต่ละพื้นที่และโครงการ โดยงานนี้มีหน่วยงานทุกภาคส่วนเข้าร่วมสัมมนาอย่างล้นหลาม นับเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดี เพื่อก้าวไปสู่ประเทศแห่งอัจฉริยะ


และงานนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดการสัมมนา ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมจากบริษัทฯ พร้อมแจกรางวัลใหญ่แบบจัดเต็มอีกด้วย ถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink