: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK เตรียมพร้อม เสริมกลยุทธ์เข้มข้น รับปี 2023 ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้าน Digital Infrastructure

news
06/09/2023

    บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนา "สุดยอดหัวใจการขาย 2023" จัดขึ้นปีละครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อผนึกกำลังเสริมทัพศักยภาพอย่างแข็งแกร่งให้แก่พนักงานภายในองค์กรทุกภาคส่วนได้เข้าใจถึงหัวใจสำคัญของการขายสินค้ และตอกย้ำถึงแบรนด์ LINK และ 19"GERMANY EXPORT RACK หนุนยอดขายในกลุ่มธุรกิจจัดจำหน่าย ทำรายได้เติบโต ต่อเนื่อง ต่อไปอย่างก้าวกระโดด


    ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะก้าวเป็นผู้นำอับดับ 1 ด้านสายสัญญาณ และจะนำเทคโนโลยีอัฉริยะมาพัฒนาประเทศไทย รวมถึงการเปลี่ยนผ่านแห่งยุคเทคโนโลยีดิจิทัลที่ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วนั้น การขาย จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ และต้องเรียนรู้ด้วยหัวใจ โดยบริษัทฯได้เน้นย้ำถึงสุดยอด LINK High Light 5 ข้อสำคัญ ได้แก่

   

    พร้อมกับอธิบายข้อมูลสินค้า LINK Products ได้แก่ 

    ในแต่ละหมวดอย่างครบถ้วน อีกทั้ง แนะนำเทรนด์เทคโนโลยี Digital Infrastructure แห่งปี 2023 ให้เข้าใจอย่างละเอียด ตลอดจนอธิบายถึงการออกแบบระบบโครงสร้างพื้นฐานแห่งเทคโนโลยีอัจฉริยะให้ตอบโจทย์แก่ทุกระบบอย่างมีเสถียรภาพสูงสุดอีกด้วย  


นำโดย คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ บรรยายความรู้เต็มหลักสูตรถึงใจความสำคัญของการขาย ตั้งแต่ LINK High Light, LINK JOURNAL, LINK Products, LINK TECHNOLOGY, LINK SOLUTION, NEW TECH&INNOVATION, 19"GERMANY EXPORT RACK  HIGHLIGHT, GERMAN RACK PRODUCT HIGHLIGHT และ TIP & TRICK Technical 

       
    พร้อมด้วย คุณขวัญตา มีสมพร กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมแนะนำสินค้าใหม่ หรือ PRICE LIST ประจำปี 2023


    คุณอภิชาต พงษ์นา Technical Support และทีมงามผู้เชี่ยวชาญ ร่วมพูดคุยอธิบาย ตู้ RACK พร้อมโชว์ตัวอย่างตู้ และการจัดระเบียบ ติดตั้งสายสัญญาณแต่ละหมวดหมู่อย่างครบถ้วนเข้าใจง่าย


    และคุณภาคภูมิ พลธร Technical & Products Training Manager อธิบายถึงหลักสูตร LINK"CERTIFIED TRAING & WORKSHOP PROGRAM 2023 ให้แก่พนักงานทุกท่านได้ความรู้กันอย่างจัดเต็มตลอด 2 วัน  


     งานนี้นับเป็นการตอกย้ำถึง คุณภาพ การสร้างจุดยืน และจุดขายเพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งในปีต่อ ๆ ไป อีกทั้ง การมีจุดเด่นที่ชัดเจน ทั้งการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในตลาดกว่า 30 ปี การได้ผ่านการทดสอบ และรับรองมาตรฐานต่าง ๆ และได้รับมาตรฐานที่สำคัญจากสหรัฐอเมริกา รวมถึงเป็นผู้นำเทรนด์เทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมอัจฉริยะ (INNOVATION) สุดล้ำอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์แก่การใช้งานระบบโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ได้อย่างทรงประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อก้าวเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านสายสัญญาณอย่างยั่งยืนต่อไป จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 - 27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก    



ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink